Xác nhận! Arne Slot đồng ý dẫn dắt Liverpool

Vị trí HLV trưởng Liverpool thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông. Arne Slot trở thành ứng cử viên nặng ký nhất có khả năng thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng khi giúp Feyenoord vô địch Eredivisie mùa giải năm ngoái. 

Trong bối cảnh hàng loạt thông tin đồn đoán thời gian qua, Arne Slot chính thức lên tiếng. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng 45 tuổi:

Virgil Van Dijk đưa ra nhận định về người sắp kế nhiệm Jurgen Klopp - Bóng Đá

Arne Slot nhiều khả năng thay thế Klopp. 

"Feyenoord và Liverpool đang làm việc trên bàn đàm phán. Tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã có quyết định của riêng mình. Tôi tự tin, chờ đợi hai đội bóng đạt được thỏa thuận. Vâng, sự thực tôi muốn ký hợp đồng với Liverpool".

Mùa giải năm nay, Feyenoord của Arne Slot đứng thứ 2 ở giải VĐQG Hà Lan. Arne Slot được nhận định có triết lý bóng đá tấn công, pressing. Song song đó, thuyền trưởng 45 tuổi hứa hẹn giúp các sao mai, các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát, vươn tầm.

Arne Slot được kỳ vọng tạo nên kỷ nguyên mới cho Liverpool hậu Jurgen Klopp. Arne Slot sẽ được cấp một khoản tiền lớn nhằm bổ sung, hoàn thiện đội hình.