Wim Kieft nêu đội bóng Haaland nên gia nhập thay vì Man City

Siêu sao người Na Uy gia nhập Manchester City với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và đã không hối hận, ghi 83 bàn và có 15 pha kiến tạo sau 92 trận kể từ đó.

Mùa giải đầu tiên của anh là một thành công không thể chối cãi khi Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường, nhưng mùa giải thứ hai của anh gặp khó khăn hơn vì chấn thương, mặc dù ngôi sao trẻ vẫn ghi được 31 bàn sau 39 trận.

Tuy nhiên, anh đã không thể ghi bàn trong cả hai lượt trận tứ kết Champions League với Real Madrid, Man City đã bị loại. Kieft tin rằng lẽ ra anh nên gia nhập Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Haaland thể hiện kém trước Real.

"Có rất nhiều điều về Haaland và tôi không nghĩ cậu ấy là tiền đạo phù hợp cho Manchester City. Mặc dù thực tế là cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng nhưng cậu ấy bị buộc phải chơi bóng trong một không gian nhỏ hẹp. Sức mạnh của cậu không nằm ở đó, bởi sức mạnh đó nằm ở sự chuyển đổi."

"Bạn cũng đã thấy điều đó với Zlatan Ibrahimovic ở Barcelona. Cậu ấy không được phép làm gì hơn ngoài việc đứng lên phía trước, tung bóng và đánh đầu."

"Thứ bóng đá của Manchester City không lý tưởng cho những phẩm chất của Haaland. Cậu ấy là một hiện tượng, nhưng nếu gia nhập Real Madrid thì cậu ấy sẽ thực sự xuất sắc."