West Ham đàm phán mua Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka không thể cạnh tranh với Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải tại Man United. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào - nhất là khi anh ấy chỉ còn 1 năm trong hợp đồng tại Old Trafford - với mức giá trên 15 triệu bảng Anh.

Wan-Bissaka được West Ham săn đón.

West Ham từ lâu đã đặt Wan-Bissaka vào tầm ngắm. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh không hề muốn đến thi đấu ở sân Olympic. Inter Milan mới là điểm đến ưa thích của cầu thủ 26 tuổi.

Dù sao, West Ham vẫn rất nỗ lực để chiêu mộ Wan-Bissaka. Theo Sky Sports, họ rất muốn đàm phán để giảm mức định giá của Man United dành cho cầu thủ này.

Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Old Trafford và Bayern Munich về hậu vệ phải Noussair Mazraoui - người mà West Ham trước đây quan tâm - đang tiến triển.

Có thể thấy, việc chuyển nhượng của West Ham không được suôn sẻ cho lắm. Họ vẫn quan tâm đến tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa nhưng rất khó khăn để đạt được thỏa thuận. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui còn để mắt đến tiền đạo Alexander Sorloth của Villarreal và Artem Dovbyk của Girona.