West Ham cân nhắc chiêu mộ Wan-Bissaka

West Ham đang cần chiêu mộ thêm 1 hậu vệ phải ở phiên chợ hè này sau khi đồng ý bán Ben Johnson cho tân binh của Premier League, Ipswich Town. 

Nguồn tin từ Sky Sports mới đây tiết lộ Wan-Bissaka của Man United và Kyle Walker-Peters của Southampton là những mục tiêu hàng đầu mà Búa Tạ đang nhắm tới cho vị trí này

Wan-Bissaka hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ Đỏ nhưng theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford không hề có ý định gia hạn với cầu thủ 26 tuổi bởi HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ thêm 1 hậu vệ phải có khả năng công thủ toàn diện hơn. Ở Man United lúc này, Wan-Bissaka chỉ đóng vai trò dự phòng cho Diogo Dalot.

Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải rời Man United.

Hậu vệ sinh năm 1997 cập bến sân Old Trafford từ Crystal Palace hè 2019 với mức giá 50 triệu bảng nhưng nhiều khả năng Man United sẽ không thể thu hồi vốn ở thương vụ này dù Wan-Bissaka còn trẻ. Mức phí 30 triệu bảng có thể khiến các đối tác mạnh tay giúp Man United đẩy đi người thừa. 

Tuy nhiên để có được chữ ký cầu thủ 26 tuổi, West Ham sẽ phải cạnh tranh gắt gao với các đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, nổi bật là Galatasaray. Thậm chí đội bóng này đã cử đại diện đến Anh đàm phán với Quỷ Đỏ.

Bên cạnh Wan-Bissaka, phiên chợ hè này dự kiến sẽ chứng kiến nhiều cầu thủ phải khăn gói rời sân Old Trafford. Theo báo chí xứ Sương mù, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã lên 1 danh sách gồm 11 cái tên có khả năng sẽ bị tống khứ, trong đó nổi bật có những công thần cộm cán như Christian Eriksen, Harry Maguire, Scott McTominay hay Mason Greenwood.