Wes Brown khuyên Man United chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

Hậu vệ Crystal Palace là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của ĐT Anh ở Đức, giúp Tam sư chỉ để thủng lưới một bàn ở vòng bảng. Guehi được chơi cùng với John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự nhờ chấn thương của Harry Maguire nhưng đã làm đủ tốt để chứng tỏ anh xứng đáng được đưa vào đội hình.

Tam sư đã vào tứ kết sau chiến thắng trước Slovakia.

Man United muốn ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này sau sự ra đi của Raphael Varane và cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Wes Brown đã coi Guehi là mục tiêu khả thi.

Wes Brown cho biết: "Marc Guehi xứng đáng được đề cập đặc biệt. Cậu ấy thực sự chơi rất hay. Đã có một hoặc hai tình huống mà chúng ta thấy cậu ấy hơi thiếu tập trung. Dù sao, tôi biết cảm giác khi bạn ở vị trí đó. Nói chung, cậu ấy rất xuất sắc.

Tôi chắc chắn rằng giá của Marc Guehi sẽ tăng thêm vài triệu bảng sau những gì anh ấy đã làm cho đội tuyển Anh cho đến nay. Rất nhiều câu lạc bộ lớn – bao gồm cả Man United – đã được liên kết với cậu ấy và thật đáng tiếc khi họ không chiêu mộ Marc Guehi sớm hơn.

Man United cần mua sắm vào mùa hè này... Họ có thể chi bao nhiêu, đó vẫn là một câu hỏi mà tôi không biết câu trả lời. Nhưng bản thân Gehi, cậu ấy chắc chắn đã chứng tỏ được mình, khi bạn nhìn vào cách cậu ấy thể hiện và xử lý bản thân trong giải đấu này."