VUNGOC&SON hé lộ poster show diễn Cruise 2024 tại Ga Sài Gòn

VUNGOC&SON vừa tung poster show diễn Cruise 2024 với chủ đề "Khúc Ca Hòa Bình", mang lại nhiều cảm xúc mãn nhãn cho giới mộ điệu.

Lần này, bộ đôi nhà thiết kế đã chọn Ga Sài Gòn làm bối cảnh chụp hình, tạo nên một không gian nghệ thuật đầy sắc màu và hiện đại.

04THANH XUAN VN&S

Những thiết kế đa sắc màu mang đậm tinh thần thanh xuân rực rỡ của VUNGOC&SON xuất hiện đầy ấn tượng trên poster. Đặc biệt, chất liệu ren mới mẻ và gợi cảm được sử dụng lần đầu tiên trong các thiết kế của bộ sưu tập, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính mà vẫn giữ được nét cá tính hiện đại.

12THANH XUAN VN&S foto kiengcan

Với phong cách pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, VUNGOC&SON đã làm nổi bật tinh thần vui sống "joie de vivre" vốn là đặc trưng của thương hiệu. Những mẫu đầm dáng ôm, váy maxi quyến rũ hay set đồ thời thượng được cắt xẻ tinh tế đều nhằm tôn vinh tính nữ. Trong khi đó, các thiết kế ren dành cho nam giới như áo choàng, sơ mi oversize với lối phá cách hiện đại là điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập.

NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ: “Việc đặt bộ sưu tập trong một không gian phù hợp luôn mang lại cho chúng tôi nhiều năng lượng và cảm xúc. Chúng tôi hy vọng show diễn sắp tới đây tại Ga Sài Gòn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả."

NTK Đinh Trường Tùng cho biết thêm: “Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh chuyến tàu được VUNGOC&SON khai thác, nhưng chuyến tàu thanh xuân của Cruise 2024 sẽ là chuyến tàu đa màu sắc, như chính những cung bậc cảm xúc của một thanh xuân rực rỡ. Việc trình làng thiết kế với chất liệu ren cũng nằm trong chủ ý giao hòa cái quen thuộc dưới lăng kính khác lạ.”

69THANH XUAN VN&S foto kiengcan

Show diễn Cruise 2024 tại Ga Sài Gòn là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến viễn du đậm tính văn hóa, nghệ thuật quê hương. NTK Vũ Ngọc Tú tiết lộ, “Vẫn còn rất nhiều dự án mà chúng tôi đang ấp ủ và từng bước hiện thực hóa trong hành trình tôn vinh và lan tỏa niềm tự hào thời trang, nghệ thuật dân tộc.”

Những hình ảnh trong bộ ảnh quảng bá trước show diễn Cruise 2024 tại Ga Sài Gòn gây ấn tượng mạnh: 

75THANH XUAN VN&S foto kiengcan
73THANH XUAN VN&S foto kiengcan
03THANH XUAN VN&S foto kiengcan

Nhung