VUNGOC&SON dời ngày diễn show Cruise 2024 vì Quốc tang

Quyết định này được đưa ra nhằm tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, khi thời gian quốc tang diễn ra vào hai ngày 25-26/7, trùng với ngày diễn của show thời trang.

Trong không khí đau buồn của quốc tang, thương hiệu thời trang VUNGOC&SON quyết định tạm hoãn buổi trình diễn thời trang mùa Cruise 2024 tại Ga Sài Gòn. Sự kiện ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 25/7 đã được dời lại đến ngày 10/8.

VNS - Thong bao thay doi thoi gian Show 10082024

Nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú, đại diện thương hiệu, chia sẻ: “Để bày tỏ tình cảm sâu sắc và sự kính trọng của toàn thể nhân viên thương hiệu VUNGOC&SON đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chúng tôi sẽ tạm hoãn tổ chức sự kiện đến hết thời gian quốc tang.”

Untitled-2

Buổi trình diễn của VUNGOC&SON nhằm tôn vinh thành tựu của ngành đường sắt Việt Nam và vẻ đẹp hiện đại của Ga Sài Gòn. Ga Sài Gòn, tọa lạc tại số 1 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TP.HCM, là một trong những ga xe lửa lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Đây cũng là nhà ga cuối cùng của tuyến đường sắt Bắc Nam xuyên Việt, đóng vai trò quan trọng như một điểm trung chuyển huyết mạch nối liền hai miền Nam - Bắc.

Sau khi bàn bạc và thống nhất với Ga Sài Gòn, show diễn thời trang Cruise 2024 của VUNGOC&SON sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/8/2024. Đây là show diễn cá nhân thứ 14 của thương hiệu, nằm trong chuỗi dự án nhằm tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp văn hóa – nghệ thuật của đất nước, con người Việt Nam.

VUNGOC&SON, thương hiệu thời trang Việt do hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng sáng lập năm 2015, đã tạo dựng được tên tuổi nhờ các thiết kế phá cách mang hơi thở Á Đông. Thương hiệu đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng qua các show diễn ấn tượng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Nghệ thuật, Bưu điện Thành phố, và Trường Lang (Đại Nội - Huế).

Nhung