“Vua cá Koi” Thắng Ngô có động thái mới sau khi ném nhẫn cưới với Hà Thanh Xuân

Cách đây không lâu, Thắng Ngô đã chia sẻ đoạn clip thả nhẫn cưới xuống nước cùng với caption tâm trạng.

Gần 1 năm sau khi chia tay, mối quan hệ giữa ca sĩ Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thái độ gần đây của Thắng Ngô cũng khiến dư luận xôn xao khi anh đăng tải đoạn clip thả nhẫn cưới xuống nước kèm theo caption biểu lộ tâm trạng. Đa số cư dân mạng cho rằng hành động này có thể ngụ ý về việc kết thúc mối quan hệ với Hà Thanh Xuân.

vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-moi-sau-khi-vut-nhan-cuoi-voi-ha-thanh-xuan-1
"Vua cá Koi" Thắng Ngô thả nhẫn cưới xuống nước

Cho đến mới đây nhất, “vua cá Koi” tiếp tục có động thái mới. Thắng Ngô chia sẻ clip một mảnh đất ở Phú Mỹ kèm dòng trạng thái: “Lâu rồi chưa đi kiểm tra, đất đã lên xanh”.

vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-moi-sau-khi-vut-nhan-cuoi-voi-ha-thanh-xuan-2
Thắng Ngô có động thái mới trên mạng xã hội

Khi một người lạ để lại bình luận hỏi về mong muốn tìm người đồng hành, Thắng Ngô đã trả lời một cách thẳng thắn rằng: “Bạn lo cho bạn tốt đi. Như vậy gia đình bạn sẽ được nhờ và xã hội sẽ dần văn minh hơn”.

vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-moi-sau-khi-vut-nhan-cuoi-voi-ha-thanh-xuan-3
Thắng Ngô trả lời bình luận của người dùng mạng

Vừa qua, ca sĩ Quang Lê - người từng được đồn đoán có mối quan hệ với Hà Thanh Xuân cũng gây chú ý khi ám chỉ rằng một nữ ca sĩ đã ly hôn vì chồng và gia đình chồng khó khăn, không thông cảm và thấu hiểu cho cô. Cụ thể, khi chia sẻ cùng danh hài Thúy Nga, Quang Lê nói: “Chuyện tôi và Hà Thanh Xuân quen nhau, đồng nghiệp thì hiểu cho nhau nhưng ông xã của Xuân chưa chắc đã hiểu vì anh ấy không làm trong showbiz. Chưa kể, gia đình chồng của Hà Thanh Xuân càng khó khăn, không hiểu. Nghệ sĩ khi lập gia đình thì chồng và gia đình chồng phải biết thấu hiểu, như vậy mới giữ hạnh phúc bền lâu được…

Nhiều khi Hà Thanh Xuân đang đi với chồng mà có tôi là không được. Bản thân Hà Thanh Xuân cũng ái ngại dù giữa chúng tôi không có gì. Vì thế nên khi Hà Thanh Xuân lấy 'Vua cá Koi', chúng tôi dù thân cũng dần giãn ra, không gặp gỡ nhau nữa, như có sợi dây vô hình ngăn cản chúng tôi.

Sau này, khi đã chính thức chia tay, Hà Thanh Xuân mới tìm gặp tôi để chia sẻ. Hà Thanh Xuân bảo tôi rằng, anh phải thông cảm vì em lúc đó còn bên nhà đẻ rồi nhà chồng nhìn vào. Tôi cũng thông cảm, coi như không có chuyện gì. Tôi không để bụng làm gì”.

vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-moi-sau-khi-vut-nhan-cuoi-voi-ha-thanh-xuan-4
Quang Lê ẩn ý về chuyện Hà Thanh Xuân ly hôn

Vào tháng 5/2022, "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân quyết định sống chung sau chỉ vài tháng quen biết. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ của họ kết thúc nhanh chóng, gây ngạc nhiên cho nhiều người. Vào ngày 10/9/2023, trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã chia tay.

vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-moi-sau-khi-vut-nhan-cuoi-voi-ha-thanh-xuan-5
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân ly hôn chỉ sau vài tháng về chung một nhà

Hằng