Vũ trụ Audition đồng hành cùng sự kiện Anime Collection Tour 2024, chiếm trọn trái tim cộng đồng cosplay và wibu Việt

Bộ tứ game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò hàng đầu dành cho Gen Z là Audition, Au 2 PC, Au 2 và AU BEAT “xâm chiếm” cộng đồng Wibu tại sự kiện Anime Collection Tour 2024.

Ngày 7/7 vừa qua, sự kiện Anime Collection Tour 2024 đã diễn ra tại Vincom Mega Mall Royal City với sự đồng hành đặc biệt của Vũ trụ Audition (bao gồm bộ tứ game nhảy Audition, Au 2 PC, Au 2 và AU BEAT). Bất chấp thời tiết nắng nóng, sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn cosplayer, học sinh và sinh viên đến tham gia. Gian hàng của Vũ trụ Audition đã trở thành điểm đến nổi bật, mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị như photobooth chụp ảnh lấy ngay hay các minigame vui nhộn.

vdv

Với số lượng quà tặng lên tới 5.000 phần, những hoạt động của Vũ trụ Audition luôn tấp nập người tham gia. Sở hữu vô số phần quà độc đáo “bắt trúng insight” cộng đồng wibu và các bạn trẻ yêu thích anime, không khó hiểu khi gian hàng đã tạo nên được sức hút đặc biệt, khiến ai cũng muốn tham gia trải nghiệm để mang quà về nhà.

Ảnh 2 (2)
sgd

Khu vực gian hàng Vũ Trụ Audition nổi bật với nhiều hoạt động thú vị. Gấu bông, quạt xếp…. là điểm nhấn thu hút các bạn trẻ, cosplayer tới gian hàng

Đặc biệt, không một bạn trẻ nào có thể bỏ qua cơ hội check-in tại background Vũ Trụ Audition. Không gian sáng tạo và ấn tượng của Vũ trụ Audition đã trở thành điểm chụp hình lý tưởng, thu hút sự xuất hiện của nhiều cosplayer nổi tiếng. Những bộ trang phục cosplay đa dạng và bắt mắt đã tạo nên một không gian đầy màu sắc và sống động, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ảnh 4 (2)

Chiếc background khuấy đảo sự kiện: hàng ngàn bức ảnh check-in cháy máy đã được chụp ở đây

Đối với các bạn trẻ tham gia Anime Collection Tour lần này, cuộc thi Audition Random Dance đầy lôi cuốn hẳn là một trong những kỷ niệm khó quên. Những dancer tài năng đã cùng hòa theo điệu nhạc, thể hiện những màn trình diễn mãn nhãn và cuốn hút. Sự nhiệt huyết và đam mê của các bạn trẻ đã làm nên thành công của cuộc thi, mang lại bầu không khí cực cháy cho sự kiện.

xsvv

Màn Audition Random Dance sôi động, được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình

Vũ trụ Audition cùng Anime Collection Tour 2024 đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, vũ đạo và cosplay đã tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa và đáng nhớ, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tham gia.

Với việc đưa Vũ Trụ Audition liên tục xuất hiện trong các sự kiện, ngày hội đa dạng sắc màu và thể loại, có thể khẳng định rằng đội ngũ đứng sau luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động dành cho giới trẻ. Nếu các bạn còn đang FA hoặc đang tìm kiếm một cộng đồng yêu thích Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò thì hãy cùng tham gia Vũ trụ Audition nhé!

Tham gia Vũ Trụ Audition tại đây: https://vutruaudition.vtcgame.vn/ 

thuongnt