Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay: Cặp vợ chồng khai nhận lý do hành hung người dã man

Lực lượng chức năng đã triệu tập đôi vợ chồng hành hung dã man shipper, khiến nạn nhân gãy 2 tay tại Quảng Ngãi.

Vụ việc nam shipper bị một cặp vợ chồng dùng tuýp sắt, ghế inox đánh gãy 2 tay khiến công chúng không khỏi phẫn nộ. Cụ thể, vào chiề ngày 19/2, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa cho biết Cơ quan điều tra đã triệu tập vợ chồng ông Nhạt để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

shipper-6-1676806517.png
 

Theo Zing, vợ chồng ông Nhạt thừa nhận hành vi của mình tại cơ quan điều tra. Cả hai cho biết do không kìm chế được cảm xúc nên đã dùng tuýp sắt, ghế inox đánh nhân viên giao hàng Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ tại huyện Nghĩa Hàng, Quảng Ngãi) bị thương.

Hiện Công an huyện Tư Nghĩa đã thu giữ tang vật gồm: Tuýp sắt, ghế inox,.. và chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của anh Đạt để có hướng xử lý vợ chồng ông Nhạt.

shipper-5-1676806517.png
 

Lãnh đạo Công huyện Tư Nghĩa chia sẻ, căn cứ vào kết quả giám định tỷ lệ thương tật, vợ chồng ông Nhật đã sử dụng hung khí đánh người gây thương tích với tỷ lệ dưới 11%, có thể khởi tố hình sự vì hành vi Cố ý gây thương tích.

shipper-4-1676806517.jpg
 

Phía Công ty nơi shipper Đạt đang làm việc khẳng định Đạt làm việc hoàn toàn đúng khi yêu cầu người nhận hàng phải trả phí ship 30.000 đồng dù không nhận hàng đặt mua.\

shipper-3-1676806517.png
 

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Nghĩa Lâm cho biết ông Nhạt là người có quan hệ xã hội phức tạp, cũng là đối tượng “cộm cán” tại địa phương.