VTV kiểm duyệt nghiêm ngặt show hẹn hò thực tế "Đảo thiên đường"

Giữa cuộc đổ bộ của nhiều chương trình truyền hình thực tế, chương trình hẹn hò thực tế của Việt Nam kết hợp cùng Hàn Quốc khiến khán giả quan tâm.

Chiều ngày 3/7, sự kiện ra mắt chương trình hẹn hò truyền hình thực tế "Đảo Thiên Đường" đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông và khán giả.

1 (5)
Ông Lee Sun Woo, đại diện đài JTBC hy vọng sẽ bắt tay với nhà sản xuất Việt, thực hiện nhiều chương trình truyền hình.

"Đảo Thiên Đường" quy tụ những người trẻ độc thân đến từ nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau tại Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình không chỉ mang đến những giây phút giải trí mà còn là cơ hội để các người chơi tìm kiếm nửa kia của mình.

Đặt nặng yếu tố chân thật hơn là drama

Khác với nhiều chương trình hẹn hò khác, "Đảo Thiên Đường" không đặt nặng yếu tố drama. Nhà sản xuất cho biết những tình tiết drama nếu có sẽ phải dựa trên nền tảng sự thật để mang lại cảm xúc tự nhiên nhất cho khán giả. Để đảm bảo nội dung phát sóng trên đài truyền hình quốc gia, chương trình phải trải qua những khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, cam kết mang đến những nội dung chất lượng và phù hợp.

Người chơi vẫn là ẩn Số

1 (8)
Á hậu Thảo Nhi Lê đảm nhận vai trò trong ban bình luận

Một điểm thú vị của chương trình là danh tính của các người chơi sẽ được giữ bí mật đến khi chương trình lên sóng. Người chơi đến từ Việt Nam và Hàn Quốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mỗi người đều có những điểm thú vị riêng. Khán giả sẽ được khám phá những câu chuyện hấp dẫn và chân thật thông qua từng tập phát sóng.

Những Buổi hẹn hò lãng mạn và khốc liệt

1 (2)
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (bìa phải) làm cố vấn chương trình truyền hình thực tế Đảo thiên đường - Ảnh: BTC

"Đảo Thiên Đường" không chỉ mang đến những buổi hẹn hò lãng mạn như ăn tối tại khách sạn năm sao hay ngồi bên nhau trên bờ biển hoang sơ, mà còn là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách để chiếm được trái tim của đối phương. Những người không thành công sẽ phải rời khỏi chương trình, tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho "Đảo Thiên Đường".

Ban bình luận nổi tiếng

Đồng hành cùng các người chơi là dàn ban bình luận gồm những nghệ sĩ nổi tiếng, xuất hiện xuyên suốt các tập phát sóng gồm Á hậu Thảo Nhi Lê, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương... , hứa hẹn mang đến những nhận định thú vị và những phút giây giải trí hấp dẫn vào mỗi tối cuối tuần.

Không chỉ dừng lại ở việc giải trí, "Đảo Thiên Đường" còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch của đảo ngọc Phú Quốc cũng như vẻ đẹp tâm hồn của người trẻ Việt Nam và Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế. Chương trình tôn vinh tinh thần "dám yêu, dám thử thách" của thế hệ trẻ.

"Đảo Thiên Đường" hứa hẹn sẽ là một gameshow đáng mong đợi, mang đến nhiều cảm xúc và bất ngờ cho khán giả. Hãy cùng đón xem và cảm nhận những điều thú vị mà chương trình mang lại!

Nhung