Vợ Xavi 'thả thính' Man United

Cựu huấn luyện viên Barcelona, ​​44 tuổi, vẫn chưa có đội bóng mới sau khi rời khỏi gã khổng lồ Tây Ban Nha vào cuối mùa giải trước. Xavi đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng để kế nhiệm Erik ten Hag trong những tuần gần đây.

Xavi được cho là đã được Man United thăm dò về khả năng thay thế Ten Hag. Và người hâm mộ tin rằng cựu cầu thủ người Tây Ban Nha vừa đưa ra một gợi ý về mong muốn đảm nhận công việc này.

Vợ chồng Xavi mua áo M.U cho con trai.

Trong một bài đăng trên Instagram được vợ Xavi chia sẻ vào Chủ Nhật, huyền thoại Barcelona đang chơi cùng cậu con trai nhỏ của mình. Cậu bé đang mặc bộ đồ sân nhà của Manchester United mùa giải này, khiến người hâm mộ Man United hứng thú.

Quỷ đỏ được cho đã thống nhất là sẽ trao thêm thời gian cho Ten Hag, nhưng điều đó không ngăn cản được những đồn đoán về tương lai của ông. Và tiếng ồn sẽ chỉ càng lớn hơn sau khi Quỷ đỏ để thua 1-2 trên sân khách trước West Ham.

Trận thua khiến Man United tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới BXH Premier League. Chiến thắng Brentford ở vòng đấu trước không có vẻ gì là bước ngoặt đối với họ.