Vợ sắp cưới của Watkins thả dáng hút hồn trên bãi biển

Alderson, người vừa đồng ý lời cầu hôn của trung phong Watkins vào tháng trước đã đi nghỉ dưỡng cùng những người bạn thân tại bãi biển ở đảo Ibiza.
Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp này đăng tải hàng loạt bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi. Đặc biệt, Alderson cùng mọi người còn tổ chức sinh nhật cho 1 nhân vật cũng góp mặt trong chuyến nghỉ dưỡng này.
Nàng WAG 28 tuổi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trên bãi biển như thả mình tắm nắng ở du thuyền sang trọng, tắm biển dưới dòng nước mát lạnh hay tiệc tùng bên cạnh những người bạn.
Trong loạt 17 bức ảnh mà Alderson đăng tải mới đây, nửa kia của Watkins đã khiến nhiều người hâm mộ phải suýt xoa cho vóc dáng nóng bỏng không thể rời mắt khi diện những bộ bikini.
“Những bức ảnh lộng lẫy”, một người viết. “Các cô gái tuyệt vời”, người khác bình luận.
Ngoài ra, Alderson còn khéo khoe chiếc nhẫn cưới, vật định tình của cô và Watkins trong 1 bức ảnh. Ở dòng trạng thái, Alderson bày tỏ sự hài lòng sau chuyến đi: “Ngày sinh nhật cuối tuần tuyệt nhất cho cô gái hoàn hảo nhất!”.
Watkins và Alderson bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 và đang chung sống ở vùng Birmingham, Anh, nơi cũng là đại bản doanh của Villa.
Sau gần 6 năm yêu đương, cặp đôi đã có 2 con chung tên Amara, 2 tuổi và Marley, 1 tuổi.
Alderson cũng thường xuyên được bắt gặp theo chân Watkins đến các sân vận động để cỗ vũ chồng. Tại kỳ EURO 2024 vừa qua, người đẹp này cũng bay đến Đức tiếp lửa cho chân sút 28 tuổi, đồng hành cùng Tam Sư cho đến trận chung kết.
Sau EURO 2024, trong chuyến du lịch đến Como, Italia, Watkins chính thức quỳ gối cầu hôn Alderson trước khung cảnh thơ mộng có nắng ấm áp và bãi biển xanh mát.