Vợ nhạc sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm thức ăn, dù từng thừa kế 1,5 triệu USD

Lâm Tĩnh Ân - vợ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị bắt khi trộm thức ăn tại một tòa nhà vì quá đói bụng.

Theo thông tin từ Sở cảnh sát số 1 thành phố Đài Trung (Đài Loan). Vào khoảng 23h đêm ngày 10/7, một người trình báo phát hiện bị mất gói đồ là thức ăn đặt qua dịch vụ giao hàng. Sau khi kiểm tra camera an ninh, phát hiện có một người đã lấy gói thức ăn và ngồi ăn ngay trước cửa một khách sạn cạnh tòa nhà.

Sau khi xác minh, người phụ nữ là Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành.

vo-nhac-si-noi-trieng-bi-bat (1)

Hình ảnh Lâm Tĩnh Ân trộm đồ ăn bị bắt gặp

Khi cảnh sát đến, Lâm Tĩnh Ân vẫn đang ngồi ăn dở thức ăn với vẻ mặt thản nhiên. Sau đó cô thừa nhận hành vi trộm cắp của mình vì quá đói. Lâm Tĩnh Ân sẵn sàng chi trả khoảng 8 USD để bồi thường cho chủ của gói đồ ăn.

Sau đó cô được đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn thêm. Hành vi của Lâm Tĩnh Ân được xác định có dấu hiệu của trộm cắp, cảnh sát gửi hồ sơ đến Viện kiểm sát Đài Trung để tiếp tục làm rõ.

Nhiều tháng qua, Lâm Tĩnh Ân có biểu hiện tâm lý bất ổn, thiếu kiểm soát. Cô từng bị đuổi khỏi một khách sạn vì không đăng ký cư trú dài hạn, gây nhiều thiệt hại về vật chất.

vo-nhac-si-noi-trieng-bi-bat (3)

Lâm Tĩnh Ân có mối tình "ông - cháu" với nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Lâm Tĩnh Ân được biết đến nhiều về mối tình với nhạc sĩ hơn 40 tuổi Lý Khôn Thành. Bất chấp sự phản đối của gia đình, cả hai đến với nhau và chung sống suốt 10 năm. Đến tháng 4/2023, Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư.

Cố nhạc sĩ để lại toàn bộ tài sản khoảng hơn 1,5 triệu USD cho tình trẻ. Tuy nhiên sau đó số tiền này bị con trai ông là Lý Trác Hiên tranh giành. Sau cùng Lâm Tĩnh Ân được hưởng thừa kế một căn nhà tại Đài Loan, còn Lý Trác Hiên sở hữu bản quyền âm nhạc, bộ sưu tập đĩa nhạc của cha.

vo-nhac-si-noi-trieng-bi-bat (2)

Sau khi Lý Khôn Thành mất, cuộc sống của tình trẻ lâm vào cùng quẫn

Sau khi Lý Khôn Thành ra đi, Lâm Tĩnh Ân cũng rơi vào đường cùng. Cô không có công việc ổn định, cuối năm 2024, Lâm Tĩnh Ân bán nhà để trang trải cuộc sống, bị gia đình từ mặt nên không có chỗ để về. Nhiều lần người dân bắt gặp cô nàng ngồi bên đường, hành vi kích động, tâm lý không ổn định, thậm chí phải đi xin ăn trong trạng thái không tỉnh táo.

Thảo