Vợ cũ Hoài Lâm gây ngỡ ngàng vì ngày càng xinh đẹp, quyết không nhận trợ cấp nuôi con sau 3 năm ly hôn

Hình ảnh mới của vợ cũ Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cô cho biết vẫn đang nuôi dạy con đủ đầy mặc dù không nhận tiền trợ cấp từ giọng ca “Hoa nở không màu”.

Cái tên Hoài Lâm từng “làm mưa làm gió” trong làng nhạc Việt với vô vàn bản hit đình đám cùng chất giọng nội lực. Tuy nhiên, có một thời gian Hoài Lâm dường như biến mất khỏi showbiz khiến netizen không khỏi tò mò. 

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, nhiều người mới biết được rằng nam ca sĩ đã ly hôn vợ cũ - hot girl Bảo Ngọc. Từ đó mà đời tư của Hoài Lâm cũng trở nên kín tiếng hơn bao giờ hết, giọng ca “Hoa nở không màu” thậm chí còn không đề cập về các con trước công chúng. Được biết, hai bé Gà và Cún - con của Hoài Lâm, hiện đang được nuôi dưỡng và sống cùng mẹ.

3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho
Gia đình nhỏ của Hoài Lâm - Bảo Ngọc thuở còn hạnh phúc

Thời điểm đó, Bảo Ngọc lên tiếng rằng mình không cần đến tiền trợ cấp của chồng cũ, chính tay cô sẽ dạy dỗ 2 bé lớn khôn. Đồng thời, vợ cũ cũng không cấm hai con gặp Hoài Lâm, để các bé có đầy đủ tình thương từ cả cha và mẹ. Khi ấy, Bảo Ngọc chỉ mới 24 tuổi, vừa đi học vừa làm mẹ đơn thân, cô đã phải làm đủ nghề để đủ tiền trang trải cho cuộc sống 3 mẹ con.

Vợ cũ nam ca sĩ tiết lộ: "Trong thời gian cách ly xã hội, các con không thể đến trường nên tôi vừa buôn bán vừa trông con. Tôi rất may mắn là có mẹ và chú phụ giúp rất nhiều trong việc chăm bé Gà. Còn bé Cún tôi tự tay chăm sóc nhiều hơn. Nếu nói không vất vả là nói dối, nhưng thật sự chắc bản tính tôi thích được vất vả như vậy.

Bán đồ ăn online, việc khó nhất là tôi phải dậy sớm mỗi ngày để nhận đơn, chốt đơn ship cho khách kịp ăn sáng. Tôi thường là người ngủ rất muộn, nhưng phải luôn cài báo thức đúng 6 giờ là dậy rồi".

3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho (1)
Hình ảnh hiện tại của 2 cô con gái được Bảo Ngọc đăng tải

Dù trước mắt là vô vàn vất vả, nhưng bà mẹ đơn thân vẫn kiên định với lựa chọn ly hôn, Bảo Ngọc tâm sự: “Mình đã luôn ước mơ xây dựng một gia đình trọn vẹn vì cha mẹ chia tay năm mình 3 tuổi. Nhìn ông bà nội yêu thương nhau từ năm 15 tuổi đến năm 70 tuổi thì mình càng muốn được như thế. Khi vợ chồng lục đục, mình đã cố gắng mọi cách nhưng không được. 

Sau sinh nhật con một ngày là tụi mình ly thân. Đến lúc ly hôn, mình cũng rất kiên định. Đến bây giờ, mình cũng không hề hối tiếc do những gì có thể làm mình đều làm rồi. Thời gian đầu cũng buồn nhiều nhưng sau đó thì mình ổn".

3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho (4)
Bảo Ngọc từng mong muốn xây dựng một tương lai trọn vẹn với nam ca sĩ Hoài Lâm

Đã 3 năm kể từ ngày cặp đôi chính thức” đường ai nấy đi, trong khi Bảo Ngọc ngày càng thăng hạng nhan sắc thì Hoài Lâm lại khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh mới của mình. Nữ hot girl của hiện tại đang tận hưởng một cuộc sống sung túc, “lên hương” nhờ kinh doanh một loạt cửa hàng từ làm đẹp đến spa. 

Cư dân mạng vô cùng khâm phục cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc, dù không nhận tiền trợ cấp, Bảo Ngọc vẫn lo cho con gái học trường quốc tế, đầu tư cho các bé một tương lai đủ đầy. Bên cạnh đó, công chúng cũng hết lời khen ngợi bà mẹ hai con, bởi lẽ Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh điệu đà, vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo xứng danh “hot girl” một thời.

3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho (3)
3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho (2)
Loạt ảnh nhan sắc mặn mà của bà mẹ đơn thân sau 3 năm ly hôn

Trái ngược với vợ cũ, nam ca sĩ Hoài Lâm lại khiến người hâm mộ “ngã ngửa” trước ngoại hình thay đổi đến khó tin của anh. Không còn vẻ phong độ như ngày nào, giọng ca 1995 giờ đây “phát tướng” trông thấy, anh còn lộ ra vẻ tiều tụy hơn xưa. Mặc dù được vợ cũ chấp thuận cho gặp con gái, nhưng những năm tháng qua, người trong cuộc chưa từng đăng tải hình ảnh nào về cuộc hội ngộ của Hoài Lâm và hai bé.

3-nam-ly-hon-lam-me-don-than-kho (5)
Trong khi đó, Hoài Lâm lại thay đổi ngoại hình đến khó tin

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi