VINAPHARMA GROUP ĐÁNH DẤU SỰ THÀNH CÔNG QUA CHUỖI KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ NUTRIMART

Trong cuộc sống ngày nay, các sản phẩm khơi nguồn cho sức khoẻ và sắc đẹp rất cần thiết cho người dân. Khi người tiêu dùng đang điêu đứng trước vấn nạn các sản phẩm nhập khẩu kém chất lượng. Vì vậy, Vinapharma Group được thành lập, có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện cung cấp các sản phẩm sạch, an toàn cho người dân khu vực Bến Tre nói riêng cũng như cả nước nói chung.

image001-1619614243.png

 

z2460243754601-b5153156b4e5f787c654e9e5b0de0ee2-1619619381.jpg
Chương trình khuyến mãi từ NutriMart Bến Tre

Sáng 21/2, sau khi ra mắt thành công tại Hà Nội, Tập đoàn Vinapharma – Group tiếp tục khai trương văn phòng miền Nam, chuỗi siêu thị NutriMart tại TP.HCM và càng khẳng định vị thế của mình qua buổi khai trương NutriMart vào ngày 01/05/2021 tại Bến Tre.

image005-1619614309.png

image007-1619614352.jpg

Để xây dựng nền tảng cho kênh phân phối thông qua siêu thị NutriMart, trong suốt 2 năm vừa qua, Tập đoàn đã chiêu mộ, tuyển chọn được các giám đốc phân phối cấp vùng theo từng khu vực gồm Tây Nguyên, Tây Nam bộ và Đông Nam bộ và từng bước triển khai đến cấp tỉnh.

NutriMart ra đời mong muốn đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam phát triển những sản phẩm tinh túy của dân tộc với những tiêu chuẩn nghiêm khắc và khắt khe bậc nhất của Việt Nam và thế giới. Để người tiêu dùng chỉ cần vào NutriMart chọn lựa mà không phải “nâng lên đặt xuống nhiều lần vì niềm tin còn chưa đủ”.

image009-1619614408.png

Giấy chứng nhận từ cục ATTP

image011-1619614438.jpg

Nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, siêu thị NutriMart đã bày bán những sản phẩm quý, tốt cho sức khỏe như trà hồng sâm, trà sâm Ngọc Linh, trà linh chi, trà cốm cần tây diệp lục tảo xoắn, trà xạ đen… được trồng và chế biến hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ, công nghệ cao.
Với mục tiêu Tập đoàn hướng đến là ngoài các khu vực thành thị, các sản phẩm dinh dưỡng của Tập đoàn sẽ tới được tận tay người tiêu dùng tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Theo đó, năm 2021 Tập đoàn đặt ra mục tiêu 1.000 siêu thị NutriMart, tiến tới năm 2025 tại miền Nam sẽ có ít nhất 3.000 đến 5.000 siêu thị bao gồm các siêu thị mini có diện tích từ 50 đến 100 m² và siêu thị kết hợp với showroom có diện tích 200 đến 500 m2.

image013-1619614760.jpg

Bà Trần Mai Vy – Đại diện văn phòng phân phối độc quyền tại Bến Tre

Theo bà Hằng - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma – Group, để Tập đoàn tiến nhanh, tiến vững chắc, ngoài công tác sản xuất, chế biến, xây dựng, nhận diện thương hiệu thì công tác xây dựng vùng nguyên liệu tối quan trọng.
Theo đó, đối với nguyên liệu đầu vào, ngay từ năm 2012, Tập đoàn đã thành lập công ty con là Công ty Cổ phần Nông trại Hữu cơ Việt Nam và thu mua nguyên liệu tại 63 tỉnh thành. Với nền tảng là có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trồng, sản xuất chế biến thực phẩm chức năng, với đội ngũ cán bộ kỹ sư có đủ trình độ năng lực, Tập đoàn phối hợp với các tổ chức chính trị, đoàn thể như hội nông dân, phụ nữ và các HTX để tổ chức chuyển giao khoa học kỹ thuật, ký hợp đồng thu mua bao tiêu lại sản phẩm. 

image015-1619614860.jpg

image017-1619614867.jpg
image019-1619614873.png

Bà Trần Mai Vy rạng ngời bên sản phẩm Nutrimart

“Vì để phục vụ nhu cầu chế biến, chúng tôi không nhất thiết phải sử dụng các sản phẩm loại 1. Tuy nhiên, sản phẩm được thu mua phải đáp ứng tiêu chí sản phẩm sạch theo hướng Vietgap, hay Globalgap hoặc cao hơn. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thu mua các sản phẩm loại 2 hoặc 3 của bà con bằng sản phẩm loại 1 hoặc cao hơn giá thị trường từ 1.000 đến 2.000 đồng/kg”, bà Hằng khẳng định.Nhận nhiệm vụ điều hành NutriMart trong bối cảnh khó khăn do “thiên thời” còn chưa thuận lợi bởi dịch bệnh Covid-19, ông Trần Minh Phương, Tổng giám đốc Vinanutrifood khẳng định, trong nguy có cơ và Vinanutrifood đang vươn mình đưa NutriMart phủ sóng toàn quốc với khoảng 200 mã hàng trong 1-2 năm tới bởi chiến lược "chất lượng tạo niềm tin".