Việt Hương bất ngờ bị chê lố khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn

Việt Hương hi sinh cho nghệ thuật là vậy nhưng vẫn phải đối diện với những ý kiến trái chiều.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt hiện nay. Hơn nhiều năm cống hiến với nghề, nữ diễn viên được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mọi dự án nghệ thuật. 

Mỗi khi vào các vai diễn, bà mẹ 1 con không ngại cạo đầu đến xóa xăm chân mày để có diện mạo giống nhân vật hơn, song hành động này của cô gây tranh cãi. Tối (15/2), Việt Hương tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ những thay đổi ngoại hình chuẩn bị cho dự án phim mới. 

Việt Hương bất ngờ bị chê lố khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn
Việt Hương là nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, bà mẹ 1 con tiết lộ mình đã xóa xăm chân mày 3 lần trước Tết để có được khuôn mày tự nhiên. Nữ diễn viên có dự định da nâu rám nắng. Sự đầu tư ngoại hình của cô xuất phát từ mong muốn hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh dân xứ biển sắp đảm nhận. 

Song, nhiều fan cho rằng, bà mẹ 1 con hoàn toàn có thể nhờ công nghệ, kỹ thuật trang điểm để điều chỉnh diện mạo trên trang của mình. Chia sẻ với công chúng, Việt Hương mong mọi người không sử dụng cụm từ "hi sinh vì nghệ thuật" cho mình. 

Việt Hương bất ngờ bị chê lố khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn
Trong từng vai diễn, Việt Hương luôn đầu tư chỉn chu và đặt nhiều tâm huyết (Ảnh: FBNV)

Với cô, đây là niềm đam mê dành cho nghệ thuật. "Đây là đam mê của Hương nên có cạo đầu hay xóa xăm mày thì không phải hi sinh gì đâu, thích hóa thân vào vai diễn. Chỉ có 1 cuộc đời nên sống cho thỏa đam mê", Việt Hương tâm sự. 

Vốn là nghệ sĩ có thâm niên trong nghề, Việt Hương luôn cố gắng mang đến hình ảnh chỉn chu nhất trước công chúng. Nhờ đó, người đẹp nhận được sự kính nể, ngưỡng mộ từ fan suốt một thời gian dài. Sau nhiều thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, cô đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng fan.

Việt Hương bất ngờ bị chê lố khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Việt Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Việt Hương là 1 diễn viên hài nổi tiếng nhờ sự duyên dáng. Ngoài công việc diễn xuất, cô còn xuất hiện với vai trò MC và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi U50, cô sở hữu khối tài sản đồ sộ với chồng Hoài Phương.

Theo những chia sẻ của bầu show, mức cát xê của nữ danh hài được xếp vào hạng “khủng”, khoảng 80 triệu đồng/ tập quay gameshow. Việc để nữ diễn viên xuất hiện trong phim phải trả đến 1 tỷ đồng. 

Việt Hương bất ngờ bị chê lố khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn
Ngoài sự nghiệp thành công, Việt Hương đang có cuộc sống hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nữ diễn viên 7X từng đầu tư 6 tỷ đồng cho liveshow của mình và sản xuất nhiều phim điện ảnh khác được khán giả yêu thích. "Làm nghệ thuật là phải có tham vọng nổi tiếng thì mới thành. Mình làm phim cũng mong phim mình sẽ thắng chứ...", Việt Hương từng có những chia sẻ xoay quanh việc làm nghệ thuật và nổi tiếng.