Video: 'Thánh phá hit' Diệu Nhi khoe giọng hát giữa trời tuyết: CDM nghe muốn 'cảm lạnh'

'Thánh phá hit' Diệu Nhi tái xuất với giọng hát khiến dân tình nghe quên luôn cả bản gốc.

Mới đây, Diệu Nhi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi trong chuyến du lịch cùng hội bạn khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã trình bày ca khúc "Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì" đang rần rần cõi mạng thời gian gần đây.

15fd1acbc6bc2fe276ad-1679044786.mp4

Màn trình diễn dưới trời tuyết của Diệu Nhi kết hợp với biểu cảm khiến dân tình không nhịn được cười. Dù hát khiến người hâm mộ quên luôn bản gốc nhưng biểu cảm hài hước của Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng muốn "cảm lạnh".

Dưới bài đăng, nhiều bình luận của cộng đồng mạng bất lực với màn trình diễn của Diệu Nhi: "Tưởng bài vần B của bé Minh Vy", "Bả dễ thương lắm luôn,chân chất", "Chiến thần cover hit nào là quên lun bản gốc", "Cái lạnh cũng không bằng giọng hát của chị", "Muốn cảm lạnh luôn má ơi', "Bánh mỳ này thiệt là cảm lạnh", "Đã lạnh còn nghe thấy giọng này cảm lạnh nặng luôn"....

Diệu Nhi từng là thí sinh của cuộc thi  "Trời sinh một cặp" ở đội Dương Triệu Vũ. Sau "Trời sinh một cặp", Diệu Nhi không tham gia bất cứ chương trình ca hát nào với vai trò thí sinh.

Tuy nhiên, khi được mời xuất hiện làm khách mời, cô nàng thỉnh thoảng vẫn khoe giọng hát của mình qua vài trích đoạn ngắn, tận dụng triệt để nét duyên dáng và sự hài hước của mình. 

dieu-nhi-1679044834.jpg
 

Có thể nói, Diệu Nhi là minh chứng cụ thể cho câu "hát hay không bằng hay hát". Đặc biệt, bà xã Anh Tú rất thích cover những bài hát đình đám nhưng lầy lội đến mức khiến khán giả quên luôn cả bản gốc. Chính vì vậy mà Diệu Nhi đã bị dân tình đặt cho biệt danh "Thánh phá hit".

Từng chia sẻ về chuyện bị khán giả chê 'thánh phá hit', Diệu Nhi cho biết: "Mọi người nói tôi hay phá bài hit của ca sĩ, chê tôi hát dở nhưng thực tế tôi hát hay. Tôi thích những bài hát của các ca sĩ Hàn Quốc nên hát lại bằng tiếng Việt cho vui. Tôi làm trước mắt để thỏa mãn niềm vui của mình, sau đó mới quay clip để mọi người cùng xem và cùng thấy vui”.

Ảnh, Video: FB, Tiktok NV