“Vị trí này là không đủ để Liverpool vô địch Champions League”

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ đánh dấu màn tái xuất tại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng với chuyến hành quân đến sân San Siro của AC Milan cho trận đấu thuộc giai đoạn đấu phân hạng.

Dù mới trở lại đồng thời có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện nhưng The Kop vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho ngôi vương Champions League mùa này khi vẫn sở hữu 1 đội hình giàu thiện chiến với các ngôi sao đình đám như Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Alexis Mac Allister hay Luis Diaz.

Slot chuẩn bị cùng Liverpool bước vào chiến dịch Champions League 2024/25.

Tuy nhiên trong bài bình luận mới đây được đăng tải trên The Mirror, nhà báo Strachan không tin tưởng vào 1 kỳ tích cho Lữ Đoàn Đỏ vì những khiếm khuyết nơi tuyến giữa.

“Liverpool là 1 đội bóng chất lượng nhưng đội hình của họ năm nay có mạnh mẽ như các mùa trước? Tôi không nghĩ vậy. Hàng tiền vệ hiện tại không còn giàu năng lượng như trước. Họ vẫn đến Champions League với tham vọng vô địch, sân Anfield là 1 chảo lửa phù hợp cho 1 màn đại chiến ở Champions League, tôi hy vọng họ sẽ có vé vào vòng đấu loại trực tiếp nhưng tôi nghĩ chất lượng hàng tiền vệ hiện tại không đủ để Liverpool xưng vương, Strachan viết.

Tại vòng phân hạng Champions League mùa này, CLB thành phố cảng sẽ lần lượt chạm trán với 8 đối thủ là Milan, Bologna, RB Leipzig, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Girona, Lille và PSV Eindhoven.