Vì sao trong khách sạn thường có 1 tấm chăn nhỏ trải ngang giường: 90% người dùng không biết dùng, quá lãng phí

Đã bao giờ bạn tự hỏi những chiếc chăn nhỏ trải ngàng đuôi giường ở khạch sạn dùng làm gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Miếng vải trải ngang giường khách sạn có ích lợi gì?

Đã bao giờ bạn tự hỏi những miếng vải trải ngang giường khách sạn có công dụng gì hay chỉ mang tính trang trí cho phòng thêm lộng lẫy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đặt đồ ăn khi cần thiết

Khi bạn đi khách sạn có những lúc sẽ đói và muốn ăn bữa phụ ngay tại phòng khách sạn. Ty nhiên, việc nằm trên giường nhấm nháp những món ăn yêu thích là cách tận hưởng của nhiều người trong kỳ nghỉ. Và để không làm bẩn giường, nhiều người đặt những món thực phẩm của họ lên miếng vải trải ngang giường khách sạn.

Tấm vải này thường sẫm màu nên dù có bị vấy bẩn, nó cũng dễ được giặt sạch hơn so với chăn, ga. Lúc này bạn hoàn toàn có thể dùng miếng chăn nhỏ đó để kê và ăn nếu không may rơi đồ ăn xuống cũng không bị lộ. 

Vì sao khách sạn hay có chiếc chăn nhỏ trải ngang giường

Vì sao khách sạn hay có chiếc chăn nhỏ trải ngang giường

Để đồ dùng cá nhân

Nếu bạn muốn tiện tay đặt món đồ dùng nào đó lên giường, như áo khoác, túi xách, ba lô..., tấm bed-runner sẽ giúp hứng lấy bụi bẩn hay vi khuẩn để ga giường vẫn sạch sẽ, giúp bạn an toàn khỏe mạnh khi nằm lên. Vị trí đuôi giường của tấm vải này khiến bạn dù không để tâm thì cũng tiện tay đặt đồ lên đó.

Đặt chân khi cần

Khi bạn đi khách sạn nếu như chân ướt hay bị bẩn thì bạn rất thích ném mình lên giường ngay khi về phòng trong trạng thái chưa kịp cởi tất, thậm chí cả khi chân còn mang giày, hoặc khi chân còn bẩn chưa lịp rửa. Lúc đó, tấm bed-runner sẽ là nơi để bạn gác tạm, tránh làm bẩn ga giường trắng muốt.

Công dụng của chiếc chăn nhỏ trải ngang giường

Công dụng của chiếc chăn nhỏ trải ngang giường

Miếng lót cho những chuyện bất tiện

Để tránh những vết bẩn thiếu tế nhị trên chăn và ga, miếng vải trải ngang giường khách sạn sẽ là vị cứu tinh khi được dùng làm tấm lót cho các cặp đôi. Đồng thời, phụ nữ thường có những ngày đèn đỏ vô cùng bất tiện nếu bạn không muốn khi ngủ một số vệt đỏ rơi ra ga màu trắng thì bạn hãy dùng miếng lót đó để kê mông của mình khi ngủ.

Dùng trang trí cho căn phòng

Khi bước vào phòng khách sạn nhìn căn phòng toàn màu trắng một chiếc chăn nhỏ khác mùa trải ngang đuôi giường sẽ giúp cho căn phòng trở nên sinh động bắt mắt hơn rất nhiều.