Vì sao "Táo Y tế" Vân Dung chưa bao giờ tiết lộ về ông xã?

Dù nổi tiếng cô vẫn giấu nhẹm chồng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến gia đình.

Với nhiều khán giả, Vân Dung không còn là cái tên quá xa lạ. Cô gây dấu ấn với vai diễn Táo Y Tế trong chương trình Táo Quân cũng như tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh.  Dù nổi tiếng cô vẫn giấu nhẹm chồng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến gia đình.

Vân Dung từng chia sẻ nguyên tắc riêng: "Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó. Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình".

Vân Dung và con trai

Vân Dung và con trai

Lần hiếm hoi trong nhiều năm qua, công chúng thấy được ảnh Vân Dung và chồng đi xem ca nhạc với nhau. Còn lại, nữ nghệ sĩ giữ kín về đời tư. Cô cũng từng chia sẻ về mẹ chồng và cho biết, hai mẹ con khá quý nhau, cô được cưng chiều như con gái dù trước đó có hiểu nhầm: "Thời đóng Gặp nhau cuối tuần, rồi đóng những vai chua ngoa trong các tiểu phẩm hài, tôi còn bị mẹ chồng nghĩ mình là người ghê gớm, mưu mô, xảo quyệt. Mẹ chồng còn tưởng tôi là người giống như trong các tiểu phẩm cơ mà. Đến khi tôi về làm dâu rồi, mẹ con sống với nhau, ăn cơm cùng nhau, đi chơi cùng nhau, tâm sự cùng nhau bà mới bảo: "Ô, hóa ra không phải con nhỉ, đấy chỉ là nhân vật chỉ ở trên tivi thôi".

Sau hơn 20 năm nuôi dạy con, giờ đây Vân Dung càng thêm hạnh phúc khi con trai Long Vũ nối nghiệp mẹ và đang được nhiều người yêu mến. 

Được biết cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của cả nước. "Ngày xưa mình cũng từng thi hoa hậu" là câu nói khiến nhiều người tưởng đùa của Vân Dung. Ngôi sao làng hài chia sẻ: "Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái".

Được biết cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của cả nước

Được biết cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của cả nước

Sau này, Vân Dung không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì ngay từ đầu vốn chẳng đam mê. Xinh đẹp là vậy nhưng cô chẳng hề ngại diễn các vai diễn dìm nhan sắc. Chia sẻ về quyết định luôn tự làm xấu mình trong các vai diễn, Vân Dung bày tỏ: “Khi tôi vào Nhà hát Tuổi trẻ, đã có dàn ngôi sao như chị Lê Khanh, chị Lan Hương, chị Ngọc Huyền, chị Minh Hằng là những người quá xinh rồi. Tôi không thể “bon chen” đứng cùng các chị. Hơn nữa tôi lại là lớp đàn em kế cận, cách diễn thua xa các anh các chị, nhan sắc lại khiêm tốn. Cho nên tôi không thể đi con đường cùng các anh chị được. Tôi phải tìm một con đường riêng. Khó khăn, chông gai, gồ ghề cũng được nhưng điều quan trọng là mình tới được đích”.