Vì sao siêu phẩm của Cole Palmer nên bị từ chối?

Ngôi sao của Chelsea đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp khi đội của anh giành chiến thắng 6-2 tại Molineux.

Nicolas Jackson đã mở tỷ số chỉ sau 2 phút ở Midlands. Trong khi Noni Madueke lập hat-trick trong trận đấu này, cả ba bàn thắng đều do Palmer kiến tạo. Joao Felix cũng góp 1 bàn thắng trong lần ra mắt Chelsea thứ hai của anh, với sự hỗ trợ của cựu ngôi sao Wolves Pedro Neto. Nhưng bàn thắng của Palmer là bàn thắng đẹp nhất khi anh tận dụng sai lầm của Jose Sa.

Palmer đã chơi xuất sắc cho Chelsea.

Sa đã rời khỏi vạch vôi khi Palmer nhận đường chuyền bằng đầu từ Jackson. Cầu thủ chủ chốt của Chelsea đã tung cú sút đẹp mắt vào lưới trong khi Sa đang lùi về. Và người hâm mộ đã phản ứng bằng cách tuyên bố rằng bàn thắng này đã là ứng cử viên cho danh hiệu Bàn thắng của mùa giải.

Tuy nhiên, những người hâm mộ tinh mắt đã nhận ra rằng bàn thắng của Palmer không nên được công nhận. Sau đó beIN SPORTS đưa ra bằng chứng cho thấy đường chuyền "trước khi kiến ​​tạo" của thủ môn Robert Sanchez cho Jackson đã phạm luật.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã tung ra một đường chuyền dài tuyệt vời cho tiền đạo của mình. Nhưng cảnh quay được làm chậm cho thấy bóng vẫn đang lăn khi Sanchez thực hiện cú phát bóng lên. Phát biểu trên beIN SPORTS, người dẫn chương trình Richard Keys cho biết: "Bóng đang lăn. Nói một cách chính xác thì bàn thắng nên bị từ chối."

Theo luật, Sanchez sẽ phải ổn định bóng rồi mới có thể phát lên, qua đó ngăn Palmer ghi bàn thắng tuyệt đẹp của mình. Trọng tài Darren England đã không nhận thấy tình huống này. Bên cạnh đó, VAR cũng không thể can thiệp ở tình huống phát bóng do điều đó không có trong quy trình làm việc của hệ thống.

Pha chuyền lên của Sanchez đã phạm luật.

Pha dứt điểm của Palmer đến từ vị trí hợp lệ, Jackson cũng ở trước hàng phòng ngự của Wolves nên các trọng tài tại Stockley Park không có lý do gì để kiểm tra lại tình huống. Chỉ có sự can thiệp vào thời điểm đó của trọng tài Darren England mới có thể hủy bỏ bàn thắng, nhưng việc đó đã không xảy ra.

Dù sao đi nữa, The Blues đã có một trận đấu bùng nổ. Cole Palmer tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc, 1 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo đã kết thúc một màn trình diễn tuyệt vời của anh từ vị trí số 10. Noni Madueke cũng đang bùng nổ. Anh đã ghi 3 bàn trong hiệp 2 sau khi lập công trước Servette. Cầu thủ chạy cánh trẻ này có rất nhiều năng lượng. Anh năng nổ và giành được một số quả đá phạt ở những vị trí đầy hứa hẹn. Nhìn, chung, đây là một trận đấu mang lại hy vọng cho Chelsea sau khởi đầu thất vọng trước Man City.