Vì sao Eriksen chưa thể rời M.U?

Vai trò của Christian Eriksen đã giảm vào mùa giải trước và anh chỉ ra sân 12 lần ở Premier League , dẫn đến những lời đồn đoán rằng anh có thể rời Man Utd để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và mùa hè này được xem cơ hội cuối cùng để kiếm được một khoản phí hợp lý cho cựu tiền vệ Spurs.

Eriksen được Huấn luyện viên của Anderlecht - Brian Riemer tiếp cận. Ông từng là một phần trong ban huấn luyện của Thomas Frank tại Brentford - câu lạc bộ Eriksem từng đầu quân trước khi gia nhập Man Utd. Tận dụng mối quan hệ đó, Riemer đã thuyết phục Eriksen gia nhập đội bóng giàu truyền thống tại Bỉ.

Eriksen vẫn chưa rời khỏi Man Utd.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ phía Giám đốc Anderlecht - Jesper Fredberg, họ không thể chi trả mức lương như mong muốn của Eriksen, vì vậy thương vụ không thể xúc tiến.

''Hiện tại, việc ký hợp đồng với Eriksen có vẻ không thực tế.

Nhưng nếu một cánh cửa đột nhiên mở ra, tôi muốn là người đầu tiên bước vào. Vấn đề không chỉ là những gì Manchester United yêu cầu, mà còn là yêu cầu về mức lương của cầu thủ trong trường hợp như vậy."