Van Dijk xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Liverpool

Trong bối cảnh giao kèo giữa Liverpool và Virgil Van Dijk sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của cầu thủ này vẫn là dấu hỏi tại sân Anfield khi anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng. Ngoài ngôi sao mang áo số 4, Trent Alexander-ArnoldMohamed Salah cũng ở tình cảnh tương tự.

Virgil Van Dijk xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Liverpool.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Daily Mail ghi lại), hậu vệ người Hà Lan xác nhận anh và ban lãnh đạo "The Kop" đang đàm phán về một bản hợp đồng mới, giúp anh tiếp tục gắn bó với nửa đỏ vùng Merseyside.

Anh nói: "Các cuộc thảo luận đang được tiến hành với những người phù hợp và khi đến thời điểm cần thiết để đưa ra quyết định, tất cả đều sẽ biết điều đó. Tương lai sẽ ra sao thì hiện tại tôi không biết".

"Tôi chỉ có thể nói với bạn rằng các cuộc thảo luận đã bắt đầu và chúng ta sẽ chờ xem. Quan trọng bây giờ là tập trung toàn bộ sự chú ý vào Liverpool, giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới và không gì khác".

Virgil Van Dijk và Liverpool đang có phong độ tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa. Sau chiến thắng trước Chelsea ở vòng 8 Premier League, thầy trò Arne Slot tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội bóng thành phố cảng sẽ chuyển hướng sự chú ý cho cuộc chạm trán RB Leipzig vào thứ Năm tới.