Vấn đề hài hước của bạn gái Grealish khi mang bầu

Đầu tháng này, cặp đôi Grealish và Attwood hạnh phúc thông báo cả 2 đã có con chung với nhau.
Thời điểm đó, người đẹp đăng tải hình ảnh bản thân mặc nội y màu đỏ, để lộ chiếc bụng bầu cùng dòng trạng thái: “Một nửa của anh, một nửa của em - thiên chức lớn”. Phía dưới phần bình luận, Grealish cũng thể hiện sự xúc động vô bờ.
Người đẹp 28 tuổi liên tục khoe hình ảnh bản thân với chiếc bụng bầu lên tài khoản Instagram, đồng thời không giấu được cảm xúc háo hức chờ ngày em bé ra đời.
Tuy là một tin vui với cả 2 nhưng việc mang thai cũng khiến Attwood gặp đôi chút khó khăn trong cuộc sống thường nhật.
Vào hôm qua, trên story tài khoản Instagram cá nhân, siêu mẫu này đã tiết lộ vấn đề hài hước. Cụ thể, với chiếc bụng ngày càng to, Attwood gần như không còn mặc vừa bất kỳ bộ quần áo nào.
Tuy nhiên người đẹp này cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp với những bộ đồ được thiết kế và sản xuất bởi hãng thời trang nổi tiếng tại Anh, Selfridges.
Theo truyền thông xứ Sương mù, Grealish hẹn hò với Attwood đã được hơn 10 năm, kể từ thời điểm cả 2 còn ngồi trên ghế nhà trường ở Solihull.
Attwood đã bên cạnh và ủng hộ tiền đạo 28 tuổi trong suốt sự nghiệp cầu thủ bóng đá ngay từ những ngày Grealish còn thi đấu cho Aston Villa cho đến khi chuyển đến Manchester City hè năm 2021.
Hiện Attwood cũng đang quản lý một thương hiệu thời trang do bản thân sáng lập và có thể độc lập về tài chính, theo những tiết lộ từ chuyên gia PR người Anh, Ed Hopkins trên sóng The Sun.
Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội. Attwood cũng thường xuyên đến xem các trận đấu của bạn trai mỗi khi có thời gian rảnh.