Ukraine nhận tin dữ trước trận đấu Romania

Một thông tin không vui vừa đến với CĐV Ukraine. Cụ thể, ngôi sao Vitaliy Mykolenko sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Ukraine với Romania ở bảng E EURO 2024.

Mykolenko dính chấn thương ở trận đấu giao hữu với Moldova. Hậu vệ 25 tuổi không kịp bình phục trước trận ra quân ở EURO 2024. Ukraine nằm ở bảng E bên cạnh các đối thủ Bỉ, Slovakia và Romania.

Mykolenko dính chấn thương.

HLV trưởng Serhiy Rebrov chia sẻ với báo chí: "Chấn thương của Mykolenko sẽ không kịp bình phục trong vòng 1 hoặc 2 ngày. Chúng ta sẽ chờ xem cậu ấy tập luyện ra sao. Chúng tôi hy vọng Mykolenko có thể sớm trở lại nhất có thể. Chúng tôi chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng cho chấn thương của Mykolenko".

Bình luận về trận đấu với Romania, HLV Serhiy Rebrov cho hay: "Thời gian qua, Romania thi đấu rất tốt. Họ sở hữu một số cầu thủ trẻ giỏi. Họ hiểu rõ điểm mạnh của mình. Những cầu thủ Romania rất nhanh".

"Đối với tôi, việc chạm trán với ai không quan trọng. Ukraine phải tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi phải tôn trọng bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu này".