U20 Việt Nam lỡ trận đấu vì bão ở Nhật, Cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng qua đời

U20 Việt Nam lỡ trận đấu vì bão ở Nhật

Theo dự kiến U20 Việt Nam sẽ có trận đấu với tuyển SV Matsuyama vào ngày mai 30/8. Tuy nhiên theo thông tin được đăng tải trên kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì do điều kiện thời tiết bất lợi bởi ảnh hưởng của cơn bão Shanshan đổ bộ vào Nhật Bản nên trận đấu đó đã bị hủy.

Chuyến tập huấn tại Nhật Bản của U20 Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ảnh: VFF.

Được biết trận đấu với SV Matsuyama là cử dượt cuối trong đợt tập huấn tại Ehime, Nhật Bản. Trước đó, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã có 2 trận đấu. 1 thắng 4-0 trước đội trẻ Ehime trước khi nhận thất bại tối thiểu 0-1 bởi CLB Imabari.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện tại BHL vẫn đang chờ thông tin cập nhật từ BTC địa phương. Nếu điều kiện thời tiết diễn biến thuận lợi, trận đấu tập của đội tuyển U20 Việt Nam có thể được kích hoạt trở lại vào ngày 31/8.

Ngày 1/9, đội sẽ di chuyển về nước để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho Vòng loại U20 châu Á 2025. Trong giai đoạn này, đội sẽ có 2 trận đấu nội bộ với đội tuyển U20 Nga ở Hà Nội.

Cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng qua đời

Sáng nay 29/8, Cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng, cựu Phó Chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng đã qua đời, hưởng thọ 65 tuổi.

Ông Trần Mạnh Hùng. Ảnh: VPF.

Được biết, ông Trần Mạnh Hùng từng là Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng, giai đoạn từ năm 2014 -2021. Ông Hùng cũng từng nắm giữ cương vị Phó Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Thành tích đáng chú ý nhất trong giai đoạn ông Hùng giữ vị trí Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng là giúp đội này giành vị trí Á quân V-League 2016, cũng như đoạt cúp bóng đá Quốc gia 2014.