U20 Việt Nam đón tin không thể tuyệt vời hơn trước giờ quyết đấu Indonesia

HLV Đinh Thế Nam vừa nhận tin vui về mặt lực lượng trước trận gặp U20 Indonesia.

U20 Việt Nam vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng loại U20 châu Á 2023 trước U20 Đông Timor. Ở trận này, HLV Đinh Thế Nam thực hiện nhiều sự thay đổi so với đội hình ra sân ở trận mở màn.

Đội trưởng Khuất Văn Khang chỉ được tung vào sân từ hiệp 2 để hy vọng tạo nên sự đột biến cũng như phá vỡ hê thống phòng ngự của đối phương. Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Đinh Thế Nam cho biết, Văn Khang gặp chút vấn đề và không đủ sức khỏe để đá chính.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, Khuất Văn Khang đã hoàn toàn hồi phục về mặt sức khỏe. Cầu thủ sinh năm 2003 đang có được trạng thái tốt nhất và sẵn sàng ra sân nếu như được HLV Đinh Thế Nam điền tên vào đội hình xuất phát.

U20 Việt Nam đón tin không thể tuyệt vời hơn trước giờ quyết đấu Indonesia-188855Đội trưởng Khuất Văn Khang đang sẵn sàng ra sân

Đây là một tin vui lớn đối với U20 Việt Nam bởi Khuất Văn Khang luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của toàn đội. Các bàn thắng của U20 Việt Nam hầu như đều đến từ sự phối hợp ăn ý giữa các trụ cột trên hàng công như Văn Khang, Thanh Nhàn, Quốc Việt hay Xuân Tiến.

Sau vòng loại U20 châu Á 2023, Khuất Văn Khang sẽ ngay lập tức hội quân cùng ĐT Việt Nam. Văn Khang chính là một trong những nhân tố mới được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đợt tập trung tới đây của ĐTQG.

Trở lại với U20 Việt Nam, hiện các chiến binh sao vàng đang có cùng 6 điểm, 9 bàn thắng, 1 bàn thua và có hiệu số bàn thắng bại là +8 với U20 Indonesia. Hai đội sẽ bước vào loạt 11m để xác định thứ hạng của bảng F nếu 90 phút thi đấu chính thức có tỷ số hòa.

Hiện tại, Khuất Văn Khang và đồng đội đang dẫn đầu BXH các đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất với 6 điểm và hiệu số +8.  Trận đấu quyết định giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 18/9 tới.

U20 Việt Nam vs U20 Indonesia: Cuộc chiến không khoan nhượng

Highlights U19 Việt Nam vs U19 Malaysia - U19 Quốc tế 2022 - Nguồn: FPT Play