Tuyển thủ Việt Nam không tiếc nuối khi rời CAHN

Mùa giải V-League 2023/24, CLB Thép Xanh Nam Định đã thi đấu thăng hoa và giành chức vô địch một cách xứng đáng. Một trong những gương mặt góp công giúp đội bóng thành Nam đăng quang là tiền vệ Tô Văn Vũ, điều này giúp cầu thủ 30 tuổi có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam.

Tô Văn Vũ trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh: Facebook nhân vật

Thực tế, Văn Vũ chuyển đến Nam Định theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB CAHN vào giai đoạn giữa mùa giải trước và không thể bước lên ngôi vương trong màu áo đội bóng thủ đô. Dù sao, lúc này tiền vệ gốc Thanh Hóa cũng đã chạm tay vào danh hiệu V-League trong màu áo Nam Định.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Vũ cho biết bản thân không hối hận khi đầu quân cho đại diện thành Nam vì có cơ hội thi đấu nhiều hơn:

"Em không hối tiếc khi rời CAHN vào thời điểm đó, em vui khi được sang đầu quân cho CLB Nam Định. Em suy nghĩ rằng em thà chơi cho một đội trụ hạng nhưng được thường xuyên thi đấu còn hơn phải dự bị ở một đội vô địch. 

Sang CLB Nam Định, em được HLV Vũ Hồng Việt tạo cơ hội thi đấu, các đồng đội cũng hỗ trợ em nhiều. Điều này giúp em rất thoải mái".