Tuyển thủ Hà Lan bị cáo buộc buôn lậu 1370kg cocaine

 

Theo NOS, Quincy Promes bị cơ quan chức năng cáo buộc buôn lậu hai lô cocaine có tổng trọng lượng 1370kg. Quy đổi ra giá thị trường, số cocaine này có thể lên tới 65 triệu bảng Anh.

Holland international accused of smuggling £65MILLION worth of cocaine while already on trial for attempted murder - Bóng Đá

 Promes bị cáo buộc buôn lậu hơn 1 tấn cocaine.

Báo cáo cho biết, sẽ có một thêm một phiên điều trần trước khi việc xét xử diễn ra ở Hà Lan (5/6). Tuy nhiên, Promes sẽ vắng mặt vì anh đang chơi cho CLB Spartak Moscow, đội bóng sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải vào thứ 7 tới. 

Luật sư Robert Malewicz của Promes từ chối bình luận với tờ Het Parool. "Tôi sẽ giải thích thêm trong phiên điều trần hôm thứ Hai," Malewicz chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Promes dính vào những rắc rối pháp lý. Một số tờ báo cũng tuyên bố rằng có bằng chứng mới liên quan đến việc Promes bị cáo buộc đâm anh họ của mình tại một bữa tiệc gia đình vào năm 2020. Vụ án này cũng sẽ được xét xử vào thứ Hai tới.

Các công tố viên Hà Lan muốn Promes nhận một án tù giam, theo France 24. Tuy nhiên, Promes đang ở Nga, quốc gia không có thỏa thuận dẫn độ với Hà Lan.