Tuyển Nga mất thêm nhân sự khi đấu Việt Nam

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Nga (RFU), 2 cầu thủ tuyển Nga bao gồm Igor Diveev và Alexander Soldatenkov đều đã gặp chấn thương và không thể tham dự 2 trận đấu tới đối đầu với tuyển Việt Nam cùng Thái Lan.

Chia sẻ về tình hình của bộ đôi này, bác sĩ Vladimir Khaitin có tiết lộ được Thethao247 lược dịch cho biết: "Do vấn đề mãn tính, Igor Diveev sẽ không thể thi đấu cho tuyển Nga trong các trận đấu tháng 9. 

Sau khi tiến hành một loạt kiểm tra bổ sung, BHL và đội ngũ y tế đã quyết định để cậu ấy dành thời gian bình phục hoàn toàn. Theo thỏa thuận với đội ngũ y tế CSKA, cầu thủ này đã được đưa trở lại đại bản doanh của CLB.

Alexander Soldatenkov đã gặp phải chấn thương.

Trong khi đó, Alexander Soldatenkov lên hội quân với chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu của CLB diễn ra 1 ngày trước đó. 

Sau khi tiến hành kiểm tra và đánh giá mức độ chấn thương, BHL và đội ngũ y tế quyết định gửi cầu thủ này trở về CLB để điều trị”.

Ngay lập tức, HLV Valery Karpin đã triệu tập bổ sung tiền vệ Anton Zinkovsky và hậu vệ Arsen Adamov để thay thế. Bên cạnh đó, hậu vệ Valentin Paltsev cũng được gọi lên tuyển, nâng tổng số thành viên hiện tại của đội lên mức 28 người.