Tuyển Bỉ suy sụp vì hành động của CĐV

Trao đổi trước cuộc thư hùng ĐT Pháp, HLV Domenico Tedesco thừa nhận mình không hài lòng với cách bố trí của ban tổ chức và chính quyền địa phương, khiến tuyển Bỉ phải đến muộn trong trận gặp ĐT Ukraine ở vòng bảng. Đồng thời, ông cũng lên tiếng về việc cầu thủ bị các CĐV la ó sau trận đấu.

Thuyền trưởng của Bỉ chia sẻ:

“Bất cứ ai quen biết tôi, họ đều biết rằng tôi không thích phàn nàn. Vì vậy, khi tôi lên tiếng phàn nàn, thì điều đó đã cho thấy tính chất nghiêm trọng như thế nào. Chính quyền và ban tổ chức giải đấu biết rõ tôi không hài lòng, nhưng giờ chuyện đó đã qua rồi. Chúng tôi đã đủ điều kiện bước vào vòng trong."

Tedesco không hài lòng với ban tổ chức.

“Đối với người hâm mộ, mọi chuyện cũng đã xong và được giải quyết. Mọi người đều có quyền hành động khi cảm thấy phù hợp. Đối với chúng tôi, thật đáng thất vọng bởi đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Người hâm mộ được phép bày tỏ những cảm xúc của mình. Họ đang trả rất nhiều tiền cho một tấm vé, nên không sao cả, và cũng không sao nếu mọi người trong đội tuyển thất vọng, vì chúng tôi đã vượt qua vòng loại."

“Những khoảnh khắc diễn ra sau trận đấu rất quan trọng, nên tất nhiên chúng tôi có hơi suy sụp một chút. Nhưng chuyện xảy ra cũng đã xảy ra, nó không còn là chủ đề nữa.”