Tương lai Mbappe sẽ được làm rõ trong vài ngày tới

Sau khi Paris Saint-Germain bị loại khỏi Champions League dưới tay Borussia Dortmund vào thứ Tư, người ta kỳ vọng rằng tương lai của Kylian Mbappe có thể sớm được làm rõ. Cầu thủ 25 tuổi này đã thông báo với PSG rằng anh sẽ rời đi vào mùa hè với tư cách là cầu thủ tự do và dự kiến sẽ chuyển đến Real Madrid.

Real Madrid president calls Mbappe following Champions League elimination - Bóng Đá

 Mbappe sẽ được thông báo sau trận chung kết cúp c1.

Theo Sport, tương lai của Mbappe có thể được công bố chính thức trong những ngày tới, sau khi PSG bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, kết quả của trận bán kết khác vào thứ Năm, giữa Real Madrid và Bayern Munich, cũng đã quyết định liệu thương vụ này được tiết lộ sớm hay muộn.

Vì Real Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League, thông báo chính thức sẽ bị trì hoãn cho đến sau trận đấu tại Wembley, diễn ra vào ngày 2 tháng Sáu

Bản thân Mbappe rất muốn mọi thứ được công khai trước EURO, vì anh không muốn điều đó ảnh hưởng đến sự ưu tiên của mình trong thời gian làm nhiệm vụ ở tuyển Pháp. Tuy nhiên, Real Madrid nhiều khả năng sẽ là những người có tiếng nói cuối cùng về thời điểm công bố.