Túng tiền, Thể Công Viettel chiêu mộ tân binh giá 0 đồng

Thể Công Viettel đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn vừa qua. Họ được dự báo không đủ ngân sách để giữ chân hàng loạt trụ cột CLB, trong đó có đương kim Quả bóng vàng Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức.

Ngoài ra, việc bị Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hà Nội gửi công văn buộc phải rời sân Hàng Đẫy cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khi đại diện Thủ đô thừa nhận không kham nổi mức phí 12 tỷ/năm để thuê sân Mỹ Đình. Dù vậy, mới đây, họ cũng đã đón nhận tin vui khi có được tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè.

Nguyễn Minh Tùng rời CLB TP.HCM và gia nhập Thể Công Viettel. Ảnh: CLB TP.HCM.

Thông tin từ trang VTC News cho biết, CLB Thể Công Viettel đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công trung vệ Nguyễn Minh Tùng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ 31 tuổi đã hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM nên Thể Công Viettel sẽ không mất phí chuyển nhượng để có được chữ ký của anh. Nguồn tin từ VTC News cũng cho biết thêm, Minh Tùng chấp nhận mức phí 'lót tay' thấp hơn nhiều tại đại diện Thủ đô so với các đội bóng khác đang theo đuổi anh như HAGL, Trẻ TP.HCM hay Bình Phước.

Nguyên nhân đến từ việc cựu trung vệ CLB TP.HCM muốn được thi đấu gần quê nhà Thanh Hóa thay vì tiếp tục phải chinh chiến phương xa.