Tuchel đau đầu với các ca chấn thương

Bayern Munich một lần nữa sẽ buộc phải chờ đợi tin giờ chót về các ca chấn thương trước trận gặp Real Madrid.

Gã khổng lồ Bundesliga phải đối mặt với chuyến làm khách tại UEFA Champions League tới thủ đô Tây Ban Nha vào ngày 9 tháng 5 trong trận bán kết lượt về.

Trận hòa 2-2 ở Bavaria tuần trước đã mở lại cơ hội cho cả hai bên nhưng Thomas Tuchel đang phải chống chọi với những ca chấn thương.

Thomas Tuchel

 Tuchel chờ các trụ cột bình phục.

Ông thầy người Đức buộc phải thay đổi đội hình trước Los Blancos vì ông sẽ không có tuyển thủ Bồ Đào Nha Raphael Guerreiro trong trận lượt về.

Sự vắng mặt của Guerreiro là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Tuchel, do tính linh hoạt trong vị trí của anh, và trung vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt cũng đang gặp nhiều khó khăn để trở lại.

Cựu hậu vệ Ajax đã bỏ lỡ trận lượt đi và Tuchel thừa nhận ông không chắc liệu có đủ thời gian để cậu học trò hồi phục trước khi tới Madrid hay không.

“Hôm nay anh ấy (De Ligt) đã tập riêng ở Munich và sẽ tham gia tập luyện cùng đội vào ngày mai. Sau đó, chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có đủ thể lực cho trận đấu thứ Năm hay không, ông nói sau trận thua 1-2 cuối tuần qua trước VfB Stuttgart.

Nếu de Ligt không kịp trở lại trong trận lượt về, Tuchel có thể sẽ sử dụng cặp trung vệ cũ, với Eric Dier cùng với Kim Min-jae.