Tuần mới từ 22/7 - 28/7 Dương lịch: 3 tuổi ăn lộc Thánh Cô tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong tuần mới từ ngày 22/7 - 28/7 Dương lịch, những con giáp này cầu gì được đó, cực kỳ may mắn.

Tuổi Dậu

Tử vi trong tuần mới từ 22/7-28/7 Dương lịch, tuổi Dậu do nhận được sự hỗ trợ của Thiên Tinh và Bát Tọa nên vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm và tài chính. Tử vi cho biết trong thời gian này, những người tuổi Dậu có vận đào hoa nên dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. 

Về tài chính, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Dậu cũng đạt được như ý muốn. Nhưng 7 ngày tới, chính vì có sự chiếu sáng của sao Bát Tọa hậu thuẫn, Cát Tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Dậu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng khả quan hơn rất nhiều vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới từ 22/7-28/7 Dương

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới từ 22/7-28/7 Dương

Tuổi Dần

Khi bước qua tuần mới, tuổi Dần do được Thiên Vương chiếu mệnh nên Hung Tinh rời xa. Trong thời gian từ 22/7-28/7 Dương lịch, người tuổi Dần do có sự trợ giúp của Quý Nhân nên công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nếu như trước đó, người tuổi Dần do bị Tang Môn - một ngôi sang xấu chiếu mệnh khiến cho tuổi Dần hao tài tán lộc, thì trong tuần mới này khi ánh sáng của sao Thiên Vương đi qua chiếu tỏ rực rỡ, người tuổi Dần có thể lấy lại tất cả những gì mình đã mất.

Trong tuần mới này, nhờ sự xuất sắc của mình mà những người tuổi Dần sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Dần còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Chính vì công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Dần đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. 

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tuần mới từ 22/7-28/7 Dương

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tuần mới từ 22/7-28/7 Dương

Tuổi Thân

Tuần mới là thời điểm thích hợp để tuổi Thân tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Tử vi tuần mới từ 22/7-28/7 Dương lịch, về công việc, con giáp tuổi Thân hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Những người tuổi Thân không chỉ may mắn về công việc mà đường tình duyên cũng vô cùng như ý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm