Tuần mới (1-7/7): 2 tuổi số may tiền tự chảy vào túi, 1 tuổi số đen làm nhiều hưởng ít

Tuần mới đã đến, 12 con giáp sẽ đón nhận những thay đổi bất ngờ trong tài chính và sự nghiệp. Ai sẽ là người may mắn nhất, ai cần thận trọng để tránh rủi ro?

Tuổi Tị

Theo tử vi tuần mới từ 1-7/7, vận may của người tuổi Tị được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Những dấu hiệu cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi, công việc hanh thông và di chuyển dễ dàng, không có nhiều chuyện xấu cản trở.

Ngay từ đầu tuần, tuổi Tị sẽ nhận được nhiều "lộc lá", mở ra một tuần mới đầy may mắn và suôn sẻ. Kế hoạch của bạn đều tiến triển thuận lợi, dễ dàng được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn cũng tích cực và năng động trong công việc, dễ dàng chiếm được lòng tin của những người có quyền lực và khách hàng.

Càng về cuối tuần, tình hình tài chính của bạn càng trở nên tốt đẹp. Nếu đang có ý định mua sắm cho bản thân hay gia đình, bạn nên mạnh dạn chi tiêu sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Về tình cảm, tuần này cũng mang đến nhiều tín hiệu tốt. Bạn và người bạn đang để ý bắt đầu tìm hiểu nhau và cảm thấy hợp nhau hơn. Tình duyên của tuổi Tị hứa hẹn sẽ có nhiều tiến triển tích cực.

Nhìn chung, tuần này là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tị tỏa sáng trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm. Bạn có được nguồn năng lượng dồi dào để chinh phục mọi lĩnh vực và đạt được sự viên mãn trong cuộc sống.

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tị tỏa sáng trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tị tỏa sáng trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm

Tuổi Ngọ

Trong tuần đầu tiên của tháng 7/2024, người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội đạt tới trạng thái viên mãn nhất trong sự nghiệp nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cát tinh. Mọi kế hoạch và công việc đều diễn ra suôn sẻ, càng năng động, bạn càng nhanh chóng phát triển và nhận được nhiều lộc lá hơn cả mong đợi.

Vận may liên tục gõ cửa giúp tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành tựu mới trong công việc, khiến nhiều người xung quanh phải thầm ghen tỵ. Một số bạn có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc trong tuần này. Dù đây có vẻ là quyết định mạo hiểm, nhưng thực chất lại rất phù hợp và mang lại nhiều cơ hội mới.

Nhiều người tuổi Ngọ sẽ liên tiếp nhận được các hợp đồng lớn, đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ thấy lượng khách hàng tăng lên đáng kể. Tiền bạc dồi dào, tương lai rộng mở, vì vậy bạn cần phải nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang trở nên mặn nồng hơn bao giờ hết. Bạn thực sự may mắn khi được tận hưởng những ngày tháng đầy hạnh phúc, mặc kệ những lời đàm tiếu của thiên hạ.

Nhìn chung, tuần này là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Ngọ tỏa sáng trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Hãy tận dụng tối đa cơ hội và nguồn năng lượng dồi dào để đạt được những thành tựu đáng kể.

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Ngọ tỏa sáng trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Ngọ tỏa sáng trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm

Tuổi Mão

Tuần đầu tháng 7/2024 mang đến nhiều thử thách cho người tuổi Mão. Theo tử vi, đây là khoảng thời gian mà bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối không mong muốn. Hãy chuẩn bị tinh thần vững vàng để vượt qua những khó khăn này.

Với sự xuất hiện của hung tinh, bạn có thể cảm thấy áp lực đè nặng trên vai, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng. Những đêm mất ngủ và ngày làm việc đầy căng thẳng có thể trở thành điều thường nhật, yêu cầu bạn cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh.

Trong công việc, người tuổi Mão sẽ gặp không ít trở ngại. Đối với những ai làm kinh doanh, thu nhập có thể giảm sút. Người làm công ăn lương cũng không tránh khỏi những sai sót trong việc xử lý giấy tờ, hợp đồng. Điều quan trọng là phải cẩn trọng và tránh đưa ra những quyết định quan trọng khi tâm trí không thoải mái.

Tài chính của bạn có thể gặp biến động trong tuần này. Dù có thể nhận được một khoản tiền vào đầu tuần, nhưng sẽ có nhiều khoản chi tiêu phát sinh vào cuối tuần. Quản lý chi tiêu cẩn thận là lời khuyên hữu ích để tránh việc phải vay mượn từ người thân, bạn bè ngay từ đầu tháng.

Nhìn chung, tuần này yêu cầu tuổi Mão cần phải thận trọng và chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn. Đừng để những rắc rối tạm thời làm bạn mất đi sự bình tĩnh và sáng suốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm