Tuấn Hải, Quang Hải ấn định ngày ký hợp đồng khủng; HLV Shin Tae-yong chốt tương lai

Tuấn Hải, Quang Hải ấn định ngày ký hợp đồng khủng

Một số nguồn tin cho hay, CLB CAHN đã chốt xong thời điểm tái ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện ngành công an trong 3 năm tới và các thủ tục sẽ dự kiến được công bố trong ngày 3 hoặc 4 tháng 7.

Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải sắp ký hợp đồng mới.

Trong khi đó, vào ngày 1 tháng 7, CLB Hà Nội cũng nhiều khả năng công bố giữ chân thành công tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của bầu Hiển, kèm theo thỏa thuận có thể xuất ngoại theo dạng cho mượn nếu có bến đỗ phù hợp.

HLV Shin Tae-yong chốt tương lai

Trong ngày 28/06, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã lên tiếng xác nhận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cùng HLV Shin Tae-yong. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa Tim Garuda tham dự VCK World Cup 2026. PSSI đăng tải: "Chúng tôi đồng ý tiếp tục sự hợp tác giữa đôi bên với tham vọng lớn lao và những mục tiêu cụ thể".

HLV Shin Tae-yong tiếp tục gắn bó với bóng đá Indonesia.

HLV Shin Tae-yong cũng nhắn nhủ: "Xin mọi người hãy tiếp tục cổ vũ cho bóng đá Indonesia". Được biết, mức lương của chiến lược gia sinh năm 1970 trong giao kèo mới cùng PSSI sẽ tăng đáng kể so với mức 1,5 triệu USD/năm như hiện tại. Trong lần gia hạn gần nhất, HLV Shin được tăng lương gần gấp đôi từ 800.000 USD lên 1,5 triệu USD mỗi năm.

HLV Trần Minh Chiến nhận xét về đối thủ tiếp theo của U16 Việt Nam

Chiều ngày 28/6, U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước U16 Myanmar để lọt vào bán kết giải U16 ĐNÁ. Nói về kết quả này, HLV Trần Minh Chiến đánh giá: "Tôi rất vui khi U16 Việt Nam đạt được mục tiêu đề ra là vào bán kết. Nhưng U16 Việt Nam vẫn gặp vấn đề, nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không kết thúc được nên rất đáng tiếc. Hầu hết các cầu thủ U16 Việt Nam lần đầu tham dự giải quốc tế. Các đội bóng tại giải, không riêng gì chúng ta, có những sai sót ở cả hàng hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Tuy nhiên, đó mới là bóng đá trẻ và tôi chấp nhận như vậy".

Về trận bán kết sắp tới, HLV Trần Minh Chiến cho biết: "Rất khó khăn khi gặp Thái Lan hoặc Australia ở bán kết. Đây là giải quốc tế đầu tiên của U16 Việt Nam. Các cầu thủ ít được thi đấu ở giải quốc gia vì VCK U17 quốc gia thi đấu sau giải này. Các em chỉ có 5-6 trận đấu nên rất thua thiệt. Tuy nhiên U16 Việt Nam đã chơi hưng phấn, thi đấu tốt để vào bán kết".

Huỳnh Như chưa thi đấu trong nước

VTC News đưa tin, tiền đạo Huỳnh Như sau nhiều đắn đo đã quyết định sẽ không thi đấu cho bất kỳ CLB nào ở giai đoạn 2 giải VĐQG Việt Nam. Theo đó, cô gái sinh năm 1991 chỉ đưa ra sự lựa chọn bến đỗ mới từ mùa giải sang năm.

Huỳnh Như chưa chốt bến đỗ mới.

Trong suốt thời gian qua, CLB TP.HCM I và Thái Nguyên đã rất sốt sắn trong việc chiêu mộ Huỳnh Như. Tuy vậy, cô gái gốc Trà Vinh vẫn chưa vội quyết định. Ngoài ra, có tin đồn cho hay tiền đạo sinh năm 1991 còn nhận được lời đề nghị từ châu Âu.

Hai trận đấu áp dụng VAR tại vòng cuối V.League

Ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/2024, BTC giải đấu đã quyết định không sử dụng trọng tài ngoại. Theo đó, sẽ có 2 trận đấu được áp dụng VAR gồm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và SLNA làm khách trước Thể Công Viettel. Đây được xem là 2 màn đọ sức quan trọng khi nó ảnh hưởng đến suất tránh vé play-off của mùa giải.