Tuấn Anh có hành động đặc biệt với HAGL

Sau nửa mùa giải thi đấu cho Thép Xanh Nam Định và góp công giúp đội chủ sân Thiên Trường giành chức vô địch V-League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã quyết định gắn bó dài hạn với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt bằng bản hợp đồng 3 năm.

Tuấn Anh từng là trụ cột của HAGL trong nhiều năm. Ảnh: VPF

rời khỏi LPBank HAGL nhưng Tuấn Anh vẫn dành nhiều tình cảm cho CLB cũ. Mới đây, tiền vệ gốc Thái Bình đã có động thái đặc biệt dành cho đội bóng phố Núi. Cụ thể, theo trang chính thức của Hội CĐV HAGL, cầu thủ 29 tuổi đã tặng thưởng hai đội U17 HAGL 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) và đội U21 HAGL 20.000.000đ (hai mươi triệu đồng) cho những thành tích xuất sắc mà cả hai đội đạt được gần đây.

Được biết, U17 HAGL đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải U17 Quốc gia sau khi đánh bại đội bóng giàu thành tích U17 PVF trên chấm luân lưu với tỷ số sát nút 4-3. Trong khi đó, U21 HAGL cũng đã giành quyền vào chơi ở VCK giải U21 Quốc gia.

Tuấn Anh là một trong những ngôi sao bóng đá có đời tư kín tiếng nhất Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Dù chia tay HAGL, nhưng Tuấn Anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp cũ và người hâm mộ ở phố Núi.