Tử vi tuần mới: 3 tuổi đệ tử Thần Tài đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, giàu sang gõ cửa

Tử vi trong 7 ngày tới, những con giáp này công thành danh toại, làm việc gì cũng rất may mắn, thuận lợi.

Tuổi Mão

Tử vi trong tuần mới, những người tuổi Mão bước vào một chuỗi ngày làm nên kỳ tích, với vận may ập đến từ mọi hướng tiền vào như nước. Trong thời gian tới tuổi Mão nhận sự trợ giúp của "Tam Hợp" - ba yếu tố hòa quyện, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, từ thứ 4 trở đi tuổi Mão nhận được "Lục Hợp" - sáu yếu tố hợp nhất, báo hiệu sự hài hòa và may mắn. 

Tuổi Mão trong thời gian tới sẽ có khả năng kiểm soát khéo léo ham muốn mua sắm, chi tiêu một cách có kế hoạch, qua đó tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, đưa sự giàu có của bạn lên một tầm cao mới.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, người tuổi Mão còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên của bạn trở nên may mắn. 

Về mặt sự nghiệp, tuổi Mão sẽ thể hiện thành tích nghề nghiệp xuất sắc, luôn hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng đảm bảo. Về sức khỏe, tuổi Mão sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và thoải mái. Những người tuổi Mão hãy tận dụng thời gian nghỉ ngơi để đi dạo và thưởng ngoạn cảnh đẹp trong lúc tập thể dục, điều này không chỉ tốt cho thể chất mà còn mang lại tinh thần phấn chấn.

Tuổi Mão may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Mão may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết trong 7 ngày tới, tuổi Sửu dưới bầu trời may mắn có thể gặp gỡ được quý nhân của đời mình nên làm việc gì cũng thuận. Mở đầu tuần với những dự báo sáng sủa, đặc biệt là vào thứ Hai và thứ Ba, tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể tiền chảy vào túi nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm, sự xuất hiện của sao Hồng Loan vào thứ 6 cuối tuần trở đi sẽ mang đến cho những tâm hồn độc thân cơ hội bắt đầu một mối quan hệ đầy lãng mạn và nồng cháy. Một tuần lãng mạn đang chờ đợi bạn!

Về phần sự nghiệp, tuần này tuổi Sửu sẽ ngập tràn cơ hội cho sự phát triển. Với sự hỗ trợ đắc lực từ quý nhân cùng với những tài năng nổi bật của bạn, mọi nhiệm vụ dường như trở nên nhẹ nhàng, tuổi Sửu được cấp trên yêu quý khen ngợi. 

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Mùi

Tuần mới này, quý bạn tuổi Mùi có thể mong đợi một vận may vàng ngọc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Thứ Ba của tuần này sẽ là ngày mà mọi thứ đều hòa quyện và đi theo chiều hướng tích cực, trong khi thứ 6 trở đi tuồi Mùi sẽ được "Tam Hợp" sẽ mang đến những cơ hội bất ngờ và thú vị.

Trong lĩnh vực tài chính, các cơ hội đầu tư màu mỡ đang chờ đợi bạn. Mối quan hệ hợp tác có thể mở ra cánh cửa của những dự án sinh lợi không ngờ. Đặc biệt, vào Chủ nhật, dự đoán là ngày mà túi tiền của bạn sẽ "nở hoa", nhất là với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng. Người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để nhận những khoản tiền chảy về túi ào ào.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm