Tử vi ngày 29/10, con số may mắn giúp khai mở kho vàng tài lộc mang lại niềm vui cho 12 con giáp

Hôm nay tuổi Tý, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi, tuổi Mão cần sáng suốt hơn trong những lựa chọn

Tuổi Tý - Con số may mắn 10, 40

Tử vi tuổi Tý ngày 29/10 sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi hơn. Bạn có được sự trợ giúp từ quý nhân nên có thể gặp may mắn trong tài lộc cũng như tình cảm. 

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn

 Tuổi Sửu - Con số may mắn 74, 94

Tuổi Sửu hôm nay sẽ có nhiều may mắn trong công việc. Bạn gặp được nhiều cơ hội mới giúp bạn thành công tốt hơn. Bạn cũng tốt hơn về tài chính. Nhưng bạn cần chú ý tới sức khỏe nhé. 

Tuổi Dần -Con số may mắn 30, 51

Tử vi tuổi Dần hôm nay nên khiêm tốn. Đừng quá tự mãn nếu không muốn gây khó chịu cho người xung quanh nhé. Bạn cũng nên chú ý hơn tới những điều mà người thân nhắc nhở. 

Tuổi Dần nên khiêm tốn

Tuổi Dần nên khiêm tốn

Tuổi Mão - Con số may mắn 19, 87

Tử vi tuổi Mão hôm nay hãy sáng suốt trước những lựa chọn của bản thân. Bạn nên phân tích kỹ lưỡng rồi quyết định, tránh tin tưởng vào lời khuyên của người khác vì có thể dẫn tới những sai lầm. 

Tuổi Thìn - Con số may mắn 78, 93

Tử vi tuổi Thìn hôm nay cần chú ý kiềm chế cảm xúc, tránh xa những cãi vã nếu không muốn có những rạn nứt nghiêm trọng thêm. Bạn cũng chú ý hơn trong khâu tương tác với đồng nghiệp nhé. 

Tuổi Tỵ - Con số may mắn 47, 49

Tuổi Tỵ hôm nay nên biết lượng sức mình. Bạn nên chú ý hơn trong việc phối hợp với người khác trong công việc. Bạn cũng cần chú ý không thể tự làm một mình mọi việc được nhé.  

Tuổi Ngọ - Con số may mắn 74, 94

Tử vi tuổi Ngọ gặp nhiều thuận lợi và khởi sắc trong công việc. Bạn có thể có những bước tiến mới về tài chính. Nhưng bạn lại không thực sự thuận lợi trong tình cảm. Bạn và nửa kia có thể trục trặc và nếu bạn còn độc thân thì chớ tỏ tình vào hôm nay. 

Tuổi Mùi - Con số may mắn 30, 35

Tuổi Mùi hôm nay được nhắc là cần kiên nhẫn hơn. Vận trình của bạn vẫn chưa được hanh thông tốt lành nên bạn cần chú ý hơn nhé. 

Tuổi Mùi cần kiên nhẫn hơn

Tuổi Mùi cần kiên nhẫn hơn

Tuổi Thân - Con số may mắn 17, 29

Tử vi tuổi Thân hôm nay có bước tiến mới trong con đường công danh thăng tiến, bạn hôm nay khá vượng tài lộc. Bạn có thể có bước ngoặt mới trong công việc của mình nên cần nỗ lực hơn và biết nắm bắt đúng cơ hội. Bạn cũng là người có thể đảm trách được nhiều công việc tốt. 

Tuổi Dậu- Con số may mắn 38, 91

Tử vi tuổi Dậu hôm nay chú ý đề phòng một số mối quan hệ xã giao vì có thể gây ra xích mích thị phi. Bạn cũng nên tập trung hơn cho công việc vì đang khá lơ là và không tập trung chăm chỉ nên hiệu quả không tốt. Tài chính cũng đang khó khăn nên bạn cần chú ý hơn. 

Tuổi Tuất - Con số may mắn 44, 88

Tử vi tuổi Tuất hôm nay nên thoải mái thả lỏng bản thân hơn. Bạn cần chú ý trong công việc không nên đòi hỏi quá cao bởi bạn cần lượng sức mình. Bạn có hoài bão lớn nhưng cần phải phù hợp.  

Tuổi Hợi - Con số may mắn 62, 87

Tử vi tuổi Hợi hôm nay nên hài lòng với thực tại. Bạn chớ mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực mình không có kinh nghiệm vì có thể bạn sẽ thất bại. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm