Tử vi ngày 24/8, 3 cung hoàng đạo này cần chú ý kẻo rắc rối về tiền bạc và dính chuyện thị phi

Cuối tuần là lúc bạn có thể nghỉ ngơi nhưng hãy cẩn thận kẻo không dưng thị phi tới lại gây rắc rối.

Cung Bạch Dương (Người sinh từ 21/3 đến 19/4)

Hôm nay là ngày cuối tuần nhưng nếu Bạch Dương vẫn phải đi làm thì cần đặc biệt chú ý, bởi hôm nay bạn có thể gặp phiền toái dễ bị thị phi. Bạch Dương nên lắng nghe nhận xét và cho mình đứng ở vị trí người khác trước khi quyết định nhé. Bởi sự nóng vội có thể khiến bạn rơi vào rắc rối. Đừng cương quyết bảo vệ quan điểm của mình mà hãy lắng nghe sẽ tốt hơn cho bạn, tránh được thị phi rắc rối hôm nay. 

Hôm nay Bạch Dương dường như cũng đang nung nấu ý tưởng đổi mới trải nghiệm, trong đó có công việc. Điều đó thú vị nhưng hãy cẩn trọng khi chọn lựa nhé.

Ngày hôm nay vận trình của bạn không tốt về tài lộc tiền bạc. Thế nên Bạch Dương hãy chú ý cẩn thận, không nên vội vàng đầu tưu tiền bạc khi chưa có phân tích rõ ràng về lợi nhuận nhé. Bạn cần nghiên cứu kỹ hơn, tránh bị sai lầm. 

Bạch Dương có vận trình không được thuận lợi

Bạch Dương có vận trình không được thuận lợi

Cung Ma Kết (sinh từ 22/12 đến 19/1)

Hôm nay Ma kết cũng có một vận trình không tốt. Nhiều bất ngờ có thể xảy ra với bạn. Do đó Ma Kết cần có một tinh thần vững vàng nhé. Hơn nữa Ma Kết cần nhất là giữ được tinh thần bình tĩnh, và ôn hòa để tránh va chạm, tranh cãi không cần thiết. Những tranh cãi có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.  Đôi khi, sự kiên nhẫn và chờ đợi là cách tốt nhất để vượt qua những giai đoạn khó khăn và tránh được thị phi rắc rối.

Tốt nhất là nếu không có việc quan trọng thì bạn chỉ nên tập trung trong phạm vi nhỏ của mình tránh đi xa trong ngày này. 

Tài chính của Ma kết dường như đang không được tốt. Bạn cần tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên nên tránh vội vàng. 

Hôm nay vận trình của bạn không tốt dễ xảy ra tranh cãi nên nếu có thể thì hãy tránh cuộc hẹn hôm nay.

Ma Kết cần giữ tinh thần ôn hòa

Ma Kết cần giữ tinh thần ôn hòa

Cung Song Ngư (sinh từ 19/2 đến 20/3)

Hôm nay Song Ngư ơi cần chuẩn bị tinh thần nhé vì có thể hôm nay bạn sẽ đối mặt với nhiều câu chuyện tiêu cực xung quanh. Thế nên hãy chú ý lời ăn tiếng nói và giữ tinh thần bình tĩnh để tránh rắc rối, đừng lỡ lời để rồi khó thu hồi. Song Ngư đừng ngần ngại thể hiện quan điểm của mình và đưa ra quyết định một cách dứt khoát tuy nhiên nên lựa lời để nói tránh "xù lông" nhé. 

Tài chính của Song Ngư hôm nay cũng biến động do đó cần có kế hoạch và "chậm" lại khi quyết định chi tiêu nhé. 

Song Ngư đối diện nhiều chuyện tiêu cực

Song Ngư đối diện nhiều chuyện tiêu cực

Trong tình cảm Song Ngư cần tìm cách bày tỏ với nửa kia để tránh hiểu lầm chồng lên hiểu lầm.

Hôm nay là ngày cuối tuần, nếu được thì 3 cung hoàng đạo này nên cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn. Như thế sẽ tránh được nhiều thị phi phiền muộn hơn. Đặc biệt câu thần chú cho hôm nay của 3 cung hoàng đạo này là cần giữ bình tĩnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.