Tử vi 3 tuần tới, 3 cung hoàng đạo trên đà đi lên thành công, giàu lên trông thấy, bạn có trong đó không?

Tử vi tháng 9 cho thấy 3 cung hoàng đạo này đang trên đà đi lên nên thuận lợi cả về tình cảm và tài chính.

Cung Xử Nữ (sinh từ 23/8 đến 22/9)

3 tuần đầu tháng 9 dương là lúc Xử Nữ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Hơn nữa chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng gặp nhiều thuận lợi, bạn và người ấy hòa hợp hơn. Giai đoạn này đang là đỉnh cao của tài chính cung Xử Nữ. Đặc biệt tháng 9 Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong công việc. Những kế hoạch trước đây của Xử Nữ bắt đầu cho quả ngọt nên bạn sẽ có một nguồn thu tốt. Nếu bạn là Xử Nữ đang ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh thì tháng 9 này là tháng bứt phá cho họ nhiều cơ hội và niềm vui. Hãy mạnh dạn bước đi để gặt hái thành công. Trong tháng  9 này, chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng gặp khá nhiều thuận lợi, khơi lên đam mê và yêu thương.

Xử Nữ đang trên đà thuận lợi có nhiều khoản thu

Xử Nữ đang trên đà thuận lợi có nhiều khoản thu

Cung Sư Tử (sinh từ 23/7 đến 22/8)

3 tuần tiếp theo của tháng 9, Sư Tử hãy mạnh dạn thực hiện các kế hoạch để tạo ra những thành tich nổi bật nhé. Trong thời gian này bạn sẽ tìm được cách giải quyết tốt cho những rủi ro tồn đọng trước đây. Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng trở nên tốt đẹp hơn đấy. Bạn và nửa kia thấy hòa hợp hơn. Bạn nhận được sự quan tâm từ họ và bạn cũng muốn quan tâm tới nửa kia hơn.  Sự tự tin và quyến rũ vốn có của Sư Tử sẽ được tăng cường, giúp bạn không chỉ tỏa sáng trong các mối quan hệ mà còn có cơ hội tìm được "nửa kia" phù hợp.

Trong thời gian này, bạn rủng rỉnh hơn về tiền bạc và cảm thấy gặp nhiều thuận lợi hơn trong các kế hoạch đang triển khai. 

Thiên Bình đang có nhiều may mắn về tài lộc

Thiên Bình đang có nhiều may mắn về tài lộc

Cung Thiên Bình (sinh từ 23/9 đến 22/10)

Thiên Bình là một người sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 9 này cả về tình cảm, tài chính lẫn công việc. Đặc biệt trong giai đoạn này bạn thấy nguồn tài chính dồi dào hơn hẳn. Các kế hoạch trước đây là đến lúc gặt hái trái ngọt rồi, bạn sẽ có một nguồn tiền đổ về bất ngờ. Những nỗ lực trước đây đến lúc gặt hái thành công và bạn có thể tiếp tục đầu tư cho kế hoạch mới. Hãy rút kinh nghiệm từ những kế hoạch trước để có kế hoạch đầu tư tốt hơn nhé. 

Trong 3 tuần tới Thiên Bình cũng gặp được nhiều may mắn trong tình cảm. Bạn đã được thấu hểu hơn, những hiểu lầm xung đột giữa hai người được giải quyết tốt hơn. Tháng 9 này là lúc Thiên Bình cũng có những thăng hoa nhất định trong chuyện tình cảm. Hai người trở nên gần gũi gắn bó với nhau hơn. Tổng kết lại, tháng 9 sẽ là một tháng vô cùng rực rỡ và đáng nhớ đối với cung Thiên Bình. Hãy chuẩn bị đón nhận những phúc lộc về tài chính lẫn tình cảm, và đừng quên tận hưởng từng khoảnh khắc của một tháng tràn đầy niềm vui lẫn may mắn này.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm