Tử vi 2023 - Top 5 con giáp may mắn trong tình duyên năm 2023

(Techz.vn) Năm Quý Mão, các con giáp Thìn - Tỵ - Dậu - Mùi - Tuất được dự báo là nhận được nhiều tốt đẹp liên quan đến chuyện tình duyên, gia đạo. Người còn độc thân thì được đưa duyên dẫn lối còn người đã lập gia lập thất thì gặp vui may, có hỷ tín đưa tới.

1.  Tuổi Thìn

Ở vị trí đầu bảng trong Top 5 con giáp may mắn trong tình duyên thuộc về người sinh năm Thìn. Theo tử vi năm 2023 chính là thời điểm tình cảm của người tuổi này được thăng hoa, có hỷ tín đưa tới. Các cặp đôi đang yêu nhau tình cảm hòa hợp, đôi lứa chung chí hướng xây dựng tổ ấm bền lâu, có thể có tin vui cưới hỏi. Bên cạnh đó, luận lá số tử vi 2023 nam nữ tuổi Thìn còn đang cô đơn thì năm Quý Mão sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Còn với người tuổi Thìn đã kết hôn thì trong năm 2023 gia đình có tin vui tới. Vợ chồng hòa thuận, lại thêm có thể được đón thêm thành viên mới trong nhà. Các công việc làm ăn của gia đình đều nhận được vui may tốt đẹp, công việc được quý nhân trợ giúp, cho nên họ có được cơ hội mở mang và rước tài lộc vào nhà.

2. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng là một trong những con giáp được thần tình yêu ban phát may mắn tốt lành. Với những nam thanh nữ tú còn đang độc thân, chưa có người đưa kẻ đón thì bước sang năm 2023, tình duyên của họ sẽ có sự chuyển biến tích cực. Luận tử vi 2023, các mối quan hệ ngoại giao được mở rộng, quý bạn sẽ gặp gỡ và làm quen được nhiều người khác giới. Thông qua đó, tuổi Tỵ có thể gặp được chân ái của cuộc đời. 

Còn đối với những người sinh năm Tỵ đã có gia đình thì năm nay toàn gia khá hòa thuận, vui vẻ hạnh phúc. Tất cả mọi người trong nhà có dịp quây quầy bên nhau, cùng nhau chia sẻ những buồn vui cuộc sống và công việc. Gia đình vui vẻ, an yên là tiền đề vững chắc để các thành viên yên tâm phát triển sự nghiệp.

3. Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của nam nữ tuổi Dậu trong năm Quý Mão được dự báo là khá thuận lợi và tốt đẹp. Nếu quý bạn còn đang cô đơn thì con đường tình duyên có sự khởi sắc hanh thông, gặp được một nửa hòa hợp. Nếu bạn đã có người yêu thương thì năm mới cả hai cùng cố gắng xây đắp hạnh phúc, có thể đón tin vui cưới hỏi, thêm người thêm của.

Ngoài ra tử vi 2023 dự báo những người đã yên bề gia thất thì gia đạo trong năm 2023 sẽ được đón hỷ tín có người thân từ xa trở về. Bên cạnh đó, gia đình có thể có những chuyến du lịch xa nhà hoặc những buổi tụ tập ăn uống, vui chơi để gắn kết tình cảm gia đình hơn. 

4. Tuổi Mùi

Năm 2023, chuyện tình yêu của người tuổi Mùi được sự báo là có khá nhiều chuyển biến vui may, tốt lành. Đối với người chưa lập gia đình, năm nay vận đào hoa nở rộ, quý bạn tuổi Mùi sẽ được nhiều người khác giới để ý, tán tỉnh. Không chỉ thế, thời gian qua bạn đã dành hết tâm huyết cho công việc. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để bạn yêu đương và tìm kiếm nửa kia phù hợp. Hãy cố gắng nắm bắt khi có cơ hội đưa tới. 

Theo tử vi 2023 xét về phương diện tình cảm của những người tuổi Mùi đã lập gia đình năm 2023, vợ chồng con cái khá thuận hòa, cuộc sống yên ấm, không có vấn đề gì quá lớn xảy đến. Các thành viên trong nhà có cơ hội tụ tập vui vầy, sẻ chia, giải quyết những mâu thuẫn từ trước. Thêm vào đó, công việc làm ăn của gia đình cũng có nhiều khởi sắc tốt đẹp, tiền bạc dư dả dễ kiếm.  

5. Tuổi Tuất

Đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 5 con giáp may mắn về tình cảm thuộc về tuổi Tuất. Năm 2023, người sinh năm này nếu còn đang độc thân thì xin chúc mừng, bạn sẽ nhận được nhiều lời mai mối, giới thiệu. Ngoài ra, tử vi 2023 khuyên rằng người tuổi này cũng nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, vui chơi hay đi du lịch cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp vì biết đâu bạn sẽ vô tình bén duyên với một ai đó. Tựu chung, cho dù là bạn gặp tình yêu đời mình qua cách nào thì tuổi Tuất hãy chủ động, nhiệt tình và trân trọng đối phương, rất có thể trong năm sẽ có hỷ tín đưa tới. 

Bên cạnh đó, người đã có gia đình thì năm Quý Mão sẽ được nhận hỷ tín cưới hỏi hoặc thêm con thêm cháu truyền đến. Niềm vui thêm thành viên mới này sẽ giúp cho tình cảm gia đình nam nữ tuổi Tuất thêm phần gắn bó và khăng khít hơn. Thêm vào đó, sức khỏe của mọi người trong nhà cũng ổn định, công việc hanh thông, khó khăn cũng có cách giải quyết và nhận được lộc về tiền bạc. 

Như vậy, 5 con giáp Thìn - Mùi - Tỵ - Dậu - Tuất được xướng danh trong Top những con giáp nhận được may mắn trong tình duyên trong năm Quý Mão theo tử vi 2023. Những người sinh vào địa cho đã nêu trên nếu còn đang độc thân đều có cơ hội tìm kiếm được một nửa yêu thương vào năm 2023. Còn đối với những người đã có gia đình, các thành viên trong nhà tương đối hòa hợp, công việc thuận lợi, có vui may đưa tới. 

Thông tin trên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo cùng chiêm nghiệm!

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/7: Ma Kết gặp vấn đề về sức khỏe, Nhân Mã gặp khó khăn trong tình yêu

(Techz.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 4/7: Dưới đây là tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay.