Từ ngày mai: 3 tuổi Phật Tổ cho lộc, không thành tỷ phú cũng là đại gia, 1 tuổi ngồi không cũng có tiền

Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch: những con giáp dưới đây ước gì được nấy, cuộc sống hanh thông, giàu có.

Tuổi Tuất

Bắt đầu từ ngày 14/8 Dương lịch, tuổi Tuất sẽ là con giáp thức dậy với một bình minh mới, đánh dấu bởi những bước ngoặt đầy màu sắc trong sự nghiệp. Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Dương, không chỉ các chuyên gia phong thủy mà cả những dấu hiệu vũ trụ đều báo hiệu rằng tuổi Tuất sẽ gặp được những may mắn chưa từng thấy. Trong thời gian này, người tuổi Tuất do được Tam Hợp nâng đỡ nên sẽ có những cơ hội quý giá để thăng tiến nghề nghiệp hoặc chèo lái những dự án trọng yếu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, người tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường công danh, tiền tài mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Khi trong thời gian này người tuổi Tuất nhận được sự nâng đỡ của sao Thiên Hỷ nên đường tình duyên cực kỳ rực rỡ.

Với những người tuổi Tuất đang làm về lĩnh vực đầu tư tài chính hoặc buôn bán kinh doanh thì sẽ có Quý Nhân nâng đỡ nên tiền bạc dễ kiếm và trở nên rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Tuổi Tuất đắc lộc đắc tài trong 17 ngày tới

Tuổi Tuất đắc lộc đắc tài trong 17 ngày tới

Tuổi Thân

Khi ngày mới vừa hé mở, những chú Khỉ chính là tượng trưng của sự kiên định và sức mạnh – đang đứng trước ngưỡng cửa của giai đoạn vàng son trong sự nghiệp. Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Dương, người tuổi Thân chính nhờ vào sự chăm chỉ không ngừng nghỉ và lòng kiên trì không đổi, nên sắp được chứng kiến những thành quả ngọt ngào mà họ xứng đáng nhận được.

Tử vi cho biết, trong công việc sẽ có các cơ hội gõ cửa với tuổi Thân. Có thể là một bản hợp đồng kinh doanh béo bở đang chờ đợi ở phía trước, hoặc một dự án sẽ mở ra những chân trời mới cho sự phát triển chuyên môn của người tuổi Thân. Trong thời gian này người tuổi Thân do được Bát Tọa chiếu soi nên con đường khoa cử công danh trở nên tỏa sáng.

Về phần đời sống cá nhân, những người tuổi Thân đang độc thân có thể mong chờ một tình yêu rực rỡ bất ngờ xuất hiện, tạo nên những dấu ấn tình cảm đẹp đẽ. Với những người đang làm công ăn lương thì bạn chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ nhất định sẽ nhận được những thành tựu xứng đáng.

Tuổi Thân may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Thân may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Tý

Tử vi cho biết tuổi Tý như Rồng bay lên trời cao, từ ngày mai sẽ một chu kỳ thịnh vượng, nơi mọi khía cạnh cuộc sống đều tỏa sáng rực rỡ. Trong 17 ngày cuối cùng của tháng 8 Dương, người tuổi Tý nhờ nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Hậu và sao Tam Quan nên đường công danh, tài lộc trở nên hanh thông trôi chảy hơn bao giờ hết.

Trong thời gian tới, do Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa nên người tuổi Tý dù có làm công ăn lương hay đang tự mình làm chủ thì cũng sẽ nhận được những thành tựu vô cùng đáng nể. Nhờ vậy, tiền bạc cũng chảy vào túi họ nhiều hơn. 

Tuổi Tý cần phải tận dụng lợi thế về trí tuệ và khả năng ứng xử tinh tế của mình để gặt hái những thành công còn vang dội hơn. Bạn hãy nắm bắt mọi cơ hội, mở rộng mạng lưới xã hội và không ngần ngại tỏa sáng, vì đây chính là thời khắc vàng để tuổi Tý có thể khẳng định mình và bước lên những tầm cao mới của cuộc đời.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm