Từ nay tới thứ Bảy, Chủ Nhật được lộc lớn: 3 tuổi kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài

Tử vi từ nay tới thứ 7, Chủ Nhật những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, làm việc gì cũng thấy tiền chảy vào túi.

Tuổi Sửu

Tử vi từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật tuổi Sửu chính là con giáp may mắn và gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Trong tính cách, những người tuổi Sửu chính là người có tinh thần lạc quan, tươi vui, không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc nên thành tích rất đáng nể. 

Tử vi từ nay tới cuối tuần, tuổi Sửu là con giáp được Cát Tinh chiếu rọi nên đường tài vận khá sáng, hợp tác làm ăn đặc biệt thuận lợi nên các khoản lãi tăng khá nhanh tiền vào như nước. Với những người tuổi Sửu nếu như đang đầu tư chứng khoán, bất động sản thì càng thuận lợi.

Tử vi trong thời gian này, tuổi Sửu được sao Song Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng viên mãn thêm phần gắn bó với một nửa của mình. Những người độc thân thì có thể tìm được ý trung nhân như mong muốn.

Tuổi Sửu đắc lộc từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Sửu đắc lộc từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Tý

Tử vi từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật tuổi Tý chính là người đã gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp. Trong tính cách, những người tuổi Tý là con giáp có bản tính mạnh mẽ, quyết đoán nên dễ tạo dựng thành công.

Trên con đường tài vận, người tuổi Tý cũng khá thịnh vượng, tiền bạc rủng rỉnh, viên mãn. Trong thời gian này, do bản mệnh là người trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên tuổi Tý xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nhờ vậy mà dễ dàng tìm được người cùng chí hướng, hoạt động mở rộng kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. 

Tuổi Tý may mắn từ nay tới cuối tuần

Tuổi Tý may mắn từ nay tới cuối tuần

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật những người tuổi Hợi do được sao Thiên Giải nâng đỡ nên vận trình tài lộc khá sáng. Trong thời gian này tuổi Hợi sẽ thấy thu nhập phần nhiều đến từ nghề tay trái. Tuy nhiên, dù túi tiền rủng rỉnh thì tuổi Hợi cũng cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để bảo vệ vận may lâu dài.

Trong thời gian này, tuổi Hợi sẽ thấy công việc không gặp khó khăn nào quá lớn. Với thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua, tuổi Hợi được cấp trên đánh giá rất cao. Thời điểm này, không có gì quá bất ngờ nếu tuổi Hợi có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo, tiền lương, thưởng cũng thế mà tăng lên đáng kể.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm