Từ nay tới Tết Trung Thu: 4 tuổi vơ sạch lộc trời đếm tiền mỏi tay

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 8 Âm lịch, những con giáp này may mắn khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết từ nay tới Tết Trung Thu, tuổi Sửu chính là con giáp may mắn cầu được ước thấy trong thời gian tới. Đặc biệt, trong dịp Trung thu năm 2024, vận may tài chính của tuổi Sửu sẽ có xu hướng ổn định hoặc tăng nhẹ. Tuổi Sửu từng bước làm giàu và nhận được những khoản lợi nhuận hậu hĩnh. Tuy nhiên, những người tuổi Sửu trong thời gian này nên thận trọng và tránh đầu tư có rủi ro.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Sửu cũng được sao Thiên Tinh chiếu mệnh nên trên con đường công danh và tài chính có nhiều chuyển biến tích cực. Nếu người tuổi Sửu biết tận dụng cơ hội này thì cuộc sống giàu sang trong tương lai không cần phải nghĩ.

Tuổi Sửu may mắn trong thời gian tới

Tuổi Sửu may mắn trong thời gian tới

Tuổi Dần 

Vận may của tuổi Dần sẽ tăng vọt từ nay cho đến Tết Trung thu. Trong thời gian này, người thân, bạn bè có thể sẽ giới thiệu những cách kiếm tiền hoặc dự án đầu tư cho tuổi Dần. Cho nên, hãy nhớ nắm bắt cơ hội.

Con giáp này cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp. Tuổi Dần có thể trưng hoa trong nhà để mang lại sức sống, sinh lực và giúp cải thiện vận may. Ngoài ra, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Dần may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Dần may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mùi

Trong dịp Trung thu, tuổi Mùi chính là con giáp sẽ được Thần Tài che chở gặp phước lành, may mắn, thậm chí có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Với kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm, những người tuổi Mùi có thể nắm bắt cơ hội làm giàu vào những thời điểm quan trọng.  Những người tuổi Mùi trong thời gian này có cơ hội làm giàu thông qua đầu tư, quản lý tài chính, hoặc có những bước đột phá trong sự nghiệp.

Ngoài ra, tuổi Mùi có thể nhận được của cải bất ngờ như quà tặng hoặc tài sản thừa kế…Tử vi cho biết trong dịp Trung Thu năm nay sẽ mang đến một làn sóng may mắn cho tuổi Mùi.

Tuổi Mùi may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mùi may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trời sinh rất giỏi khám phá, nắm bắt các cơ hội kiếm tiền. Dù là trong đầu tư kinh doanh, khởi nghiệp hay phát triển nghề tay trái, tuổi Ngọ đều tạo ra những bước đột phá, đạt được thành tựu đáng kể.

Ngoài ra, trong dịp Trung thu, bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ từ bạn bè hoặc đối tác. Những người tuổi Ngọ trong thời gian này con được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên con đường tình duyên cũng vô cùng rực rỡ. Nếu như độc thân có thể tìm được một nửa đích thực của mình. Với người có gia đình thì càng thêm phần gắn bó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo