Từ nay tới Rằm tháng 9 Âm: 3 tuổi hiền lành được Trời thương, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi từ nay tới Rằm tháng 9 Âm, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống ngày càng giàu có.

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, người tuổi Tuất sẽ có một tháng 9 âm tràn ngập may mắn và thành công, nhất là giai đoạn từ nay đến Rằm tháng 9. Trong thời gian này, nhờ sự chiếu mệnh của các cát tinh, con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và tài lộc sẽ liên tục đến với họ. Những nỗ lực và khả năng làm việc của họ sẽ được đánh giá cao, mở ra những bước ngoặt tích cực trong sự nghiệp của mình.

Người tuổi Tuất chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc và tự tin khi đưa ra quyết định sẽ được đồng nghiệp và cấp trên yêu thương nâng đỡ. Trong phương diện cá nhân, người tuổi Tuất độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng, còn những người đã có gia đình sẽ tận hưởng những phút giây hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới Rằm tháng 9 Âm

Tuổi Tuất may mắn từ nay tới Rằm tháng 9 Âm

Tuổi Dần

Từ nay đến Rằm tháng 9 cũng là một giai đoạn vô cùng rực rỡ của tuổi Dần. Với bản tính cần mẫn và kiên trì của mình, lại được cát tinh hỗ trợ, những người tuổi Dần sẽ thấy công việc của họ tiến triển một cách trơn tru và hiệu quả. 

Chính nhờ sự nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc giúp tuổi Dần nhận được sự nể phục và tôn trọng từ mọi người. Trong thời gian này, tuổi Dần sẽ có cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và tạo dựng những mối quan hệ bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho sự nghiệp và cuộc sống của họ.

Về mặt tài chính, tuổi Dần sẽ thấy rằng đây là thời điểm tốt để thực hiện các bước đi đầu tư thông minh. Tài lộc của họ sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khả năng nhận biết và nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, tuổi Dần cũng cần nhớ rằng mọi quyết định đầu tư đều cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tuổi Dần may mắn từ nay tới Rằm tháng 9 Âm

Tuổi Dần may mắn từ nay tới Rằm tháng 9 Âm

Tuổi Ngọ

Trong các con giáp thì người tuổi Ngọ  được biết đến với trí thông minh và khả năng thích nghi cao, sẽ bước vào một giai đoạn của thành công và phát triển mạnh mẽ từ nay đến Rằm tháng 9 âm. Những người cầm tinh con Ngựa sẽ cảm nhận được sự thuận lợi trong mọi ngả đường, đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp và phát triển cá nhân.

Trong công việc, những chú Ngựa này sẽ thấy rằng sức lao động và sự sáng tạo của mình được đánh giá cao. Họ có thể nhận được những đề nghị hợp tác đầy hứa hẹn hoặc được giao nhiệm vụ quản lý dự án mới, đòi hỏi sự điều chỉnh và quản lý tài tình. Đây chính là cơ hội để họ thể hiện năng lực và có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ từ nay tới Rằm tháng 9 Âm cũng sẽ gặp may mắn trong việc tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới. Nếu họ đang xem xét đầu tư vào một lĩnh vực mới hoặc mở rộng kinh doanh, tháng này sẽ mang lại những gợi ý quý giá và sự hỗ trợ từ các yếu tố cát tinh. Bạn chỉ cần phát huy năng lực của mình đúng thời điểm nhất định sẽ thu được nhiều khoản lợi nhuận lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm