Trường Cao đẳng Công nghệ TP. Hồ chí Minh: Hình thức xét tuyển phù hợp với người học

Với bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM - HCT tự hào được nhiều thí sinh lựa chọn để khởi đầu giấc mơ nghề nghiệp, góp phần đào tạo nên những thế hệ sinh viên có kỹ năng làm việc tốt, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu

Suốt chặng đường 45 năm hình thành và phát triển, HCT đã có những bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo, góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động có kỹ năng nghề chất lượng cao.

Hiện nay, nhà trường tổ chức đào tạo trình độ cao đẳng với 18 ngành nghề về công nghệ, kỹ thuật, kinh tế và ngôn ngữ. Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chuyên môn và nghiệp vụ; Với phương châm đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, phù hợp với nền kinh tế tri thức, lấy người học làm trung tâm, thường xuyên mở rộng sự liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp nhằm cập nhật nội dung, chương trình đào tạo theo định hướng chuẩn khu vực và quốc tế.

Hàng năm, trường đầu tư kinh phí cho cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo, phát triển hệ thống thư viện, đảm bảo 100% phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thí nghiệm có máy lạnh, trang thiết bị hiện đại.

 

 

Trong bối cảnh đất nước hội nhập kéo theo sự cạnh tranh về nguồn nhân lực chất lượng cao, HCT đã chủ động đổi mới chương trình đào tạo, tiếp cận mô hình giáo dục và đào tạo dựa trên năng lực, trở thành một trong những trường cao đẳng công lập đầu tiên triển khai mô hình ứng dụng thực hành, mô hình đào tạo “kép” kết hợp với doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy, nâng cao năng lực nghề nghiệp cho người học. Trong đó, chương trình lý thuyết được đào tạo tại trường, chương trình thực hành được đào tạo tại doanh nghiệp do những chuyên gia hàng đầu từ các doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy, tạo điều kiện cho sinh viên nắm vững kiến thức ngay trong quá trình học để có thể tự học tự thực hành và khởi nghiệp thành công.

Phương thức tuyển sinh phù hợp với người học:

- Bậc cao đẳng: Chỉ cần tốt nghiệp THPT - Nhập học ngay cao đẳng hệ chính quy.

- Bậc trung cấp: Chỉ cần THCS hoặc chưa đậu Tốt nghiệp THPT- Nhập học ngay trung cấp chính quy (tốt nghiệp học liên thông đại học 1 năm lấy bằng cao đẳng chính quy).

Đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học trực tuyến tại đây: https://vetc.edu.vn/

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ TP. HỒ CHÍ MINH - HCT

Email:  Tuyensinhvetc@gmail.com

Facebook: tuyensinhvinatex

Youtube: Cao đẳng Vinatex