Trung vệ Forest thừa nhận muốn đến Arsenal, Liverpool hoặc Man City

Murillo đã có 32 lần ra sân ở Premier League mùa trước, giúp Forest tránh xuống hạng ở Championship sau vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng từ đội bóng Brazil Corinthians vào mùa hè 2023.

Màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu hút sự chú ý của Chelsea, đội đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi Thiago Silva rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, Nottingham Forest hiện định giá Murillo vào khoảng 70 triệu bảng.

Murillo có tham vọng lớn.

"Tôi không biết liệu nó có phải là 70 triệu bảng hay không, nhưng tôi biết có rất nhiều CLB quan tâm đến tôi,” Murillo nói trên podcast Benja Me Mucho.

“Tôi có ước mơ được chơi ở Premier League từ lâu. Tôi nghĩ: “Mình sẽ đến Nottingham Forest, chơi một năm rồi sau đó sẽ đến một câu lạc bộ lớn.

Tôi có thể chọn Man City nhưng sẽ khó khăn để được đá chính thường xuyên vì họ có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Bên cạnh đó là Arsenal - đội đang cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi cũng sẽ không loại bỏ Liverpool, đây sẽ là cơ hội tốt để tôi thể hiện thứ bóng đá của mình ở một câu lạc bộ lớn.

Chúng ta không biết điều gì chắc chắn, thị trường chuyển nhượng đã mở. Dù sao, tôi sẽ trở lại Nottingham Forest để chuẩn bị cho mùa giải. Có thể sẽ có một số cuộc thảo luận về việc liệu tôi có ở lại đây hay, không nên vẫn còn rất nhiều điều xảy ra, nhưng tôi cảm thấy thoải mái."